noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

Thi Công Nội Thất Văn Phòng

 

Nội thất Mạnh Hệ rất lấy làm vinh dự khi là đơn vị uy tín trên thị trường thi công nội thất hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi năm. Việc thi công nội thất cho văn phòng là một trong những điểm nổi bật, thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều công ty hiện nay

Để đáp ứng được xu hướng đó và để bạn biết nhiều hơn về việc có được một đơn vị thi công nội thất văn phòng theo đúng ý của mình thì tôi xin chia sẻ một vài điều trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu nhé

Trước tiên, bạn hãy dành vài phút để chia sẻ với các bạn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng MIỄN PHÍ tại Nội thất Mạnh Hệ.

Tại sao phải thi công nội thất văn phòng

Không gian của văn phòng ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh công ty

Không gian của văn phòng ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh công ty

Có thể đối với hầu hết những ông chủ, việc tạo ra một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên ít khi được nhắc tới. Tuy nhiên, những nhân viên hiện nay, họ rất cần có một không gian giống như ở nhà để chuyên tâm làm việc. Những không gian đó phải thật sự tiện nghi, đáp ứng đầy đủ những tính năng phục vụ hoạt động đời thường.

Ví dụ như, hầu hết những công ty vừa và lớn đều tạo ra những không gian như phòng trà, café để nhân viên có thể thư giãn, giải lao sau những giờ tập trung làm việc. Trong những không gian chung dành cho nhân viên như thế này thường được lắp thêm những dụng cụ nhà bếp như bàn ăn, lò vi sóng, tủ lạnh… để nhân viên lưu trữ thức ăn của mình.

Còn ở những tập đoàn lớn họ thường có thêm những nơi giải trí khác như phòng chơi game, nơi để nghỉ ngơi, quán bar nhỏ… Tất cả mọi thứ đó đều để đáp ứng nhu cầu của nhân viên và giúp họ có được sự sảng khoái nhất định để tập trung cho công việc.

Năng suất làm việc tốt hơn

Một văn phòng tiện nghi giúp nhân viên làm việc tốt hơn

Một văn phòng tiện nghi giúp nhân viên làm việc tốt hơn

Theo thống kê, những nhân viên được làm việc trong một môi trường thân thiện và đáp ứng được những "thú vui tao nhã của họ" sẽ có được năng suất làm việc gấp 200 phần trăm so với những văn phòng làm việc thông thường.

Đó là lí do tại sao, những tập đoàn lớn đặc biệt là những tập đoàn thiên về sáng tạo thường tập trung vào việc tạo ra những văn phòng đầy tính nghệ thuật, không gian mở hoặc được trang trí thật sự bắt mắt để khơi dậy được trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo cho công việc của mình.

Tạo được sự ấn tượng

Văn phòng là bộ mặt của công ty, hãy chăm chút nó nhé

Văn phòng là bộ mặt của công ty, hãy chăm chút nó nhé

Sự ấn tượng ở đây được hiểu là mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt mà mỗi nhân viên đều cảm thấy thích thú và khách hàng cảm thấy chuyên nghiệp khi có cơ hội đến văn phòng của bạn. Bên cạnh đó, văn phòng của công ty cũng thể hiện được một nét văn hóa và tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty.

Một văn phòng ấn tượng thường sẽ tạo ra những nét đặc trưng mà không một nơi đâu có, những không gian đẹp đó thường là điểm check-in của nhân viên và giúp hình ảnh của công ty bay xa hơn

==> Hãy đánh bóng hình ảnh doanh nghiệp của bạn qua việc thiết kế nội thất văn phòng

Bạn mong muốn có được văn phòng làm việc như thế nào?

Một văn phòng "sang, xịn, mịn" luôn tạo được ấn tượng với khách hàng, nhân viên

Một văn phòng "sang, xịn, mịn" luôn tạo được ấn tượng với khách hàng, nhân viên

Một văn phòng được trau chuốt, mang một nét đẹp riêng luôn là đích hướng tới của hầu hết những ông chủ. Tuy nhiên để làm được điều đó không phải công ty nào cũng đủ sự sáng tạo và thông hiểu được để làm.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu, văn phòng – không gian làm việc của công ty, là điểm đặc trưng dễ nhận biết được khi nói đến một công ty.

Một văn phòng được bố trí một cách tiện nghi, hợp lí giúp nhân viên dễ dàng làm việc và di chuyển cũng rất quan trọng. Chính sự thuận tiện tạo nên sự dễ dàng và thoải mái cho những người mất một phần ba cuộc đời để làm việc và ở lại văn phòng và giúp họ vui vẻ, dễ làm việc hơn.

Bố trí đồ nội thất phù hợp sẽ giúp không gian thêm sang trọng

Bố trí đồ nội thất phù hợp sẽ giúp không gian thêm sang trọng

Một văn phòng lịch sự, sang trọng cũng là tiêu chí của hầu hết những công ty hiện nay. Họ mong muốn có được một văn phòng “sang, xịn, mịn” để giúp hình ảnh của công ty được tốt hơn, đến gần với khách hàng hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên nhận thi công nội thất văn phòng tuy nhiên chọn được một công ty thấu hiểu được những tâm tư và tình cảm của doanh nghiệp không phải là một điều đơn giản. Thấu hiểu được những điều đó, Mạnh Hệ đã, đang và sẽ cố gắng để hoàn thiện những công trình thi công để mang đến một nơi làm việc tốt nhất đến khách hàng của mình

Những điều nào bạn nên quan tâm khi thi công nội thất văn phòng

Uy tín trên thị trường

Mạnh Hệ vinh dự khi là doanh nghiệp có được sự tin yêu của khách hàng

Mạnh Hệ vinh dự khi là doanh nghiệp có được sự tin yêu của khách hàng

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội thất văn phòng giống như Mạnh Hệ, nhưng nếu so về thời gian xuất hiện trên thị trường thì Mạnh Hệ không hề kém cạnh ai – hơn 17 năm kinh nghiệm.

Chính vì lấy sự tin tưởng của khách hàng và giúp họ có được không gian hoàn hảo nhất làm kim chỉ nam để hoạt động mà Mạnh Hệ ngày càng nhận được sự tin yêu của họ, có được nhiều công trình hơn mỗi năm.

Sự uy tín đó không phải ngày một ngày hai mà gầy dựng được, nó được thể hiện thông qua những giá trị mà công ty mang đến cho khách hàng.

Chi phí thi công

Tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn chọn những đơn vị thiết kế và thi công

Tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn chọn những đơn vị thiết kế và thi công

Tại Mạnh Hệ bạn sẽ nhận được gói thiết kế 2D, 3D miễn phí khi đồng ý kí kết hợp đồng thi công với chúng tôi. Đó đôi khi là lợi ích mà Mạnh Hệ muốn dành tặng cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn chúng tôi để thi công văn phòng của họ

Việc thi công nội thất từ đó cũng đơn giản và giảm chi phí hơn rất nhiều (ít nhất là 20 triệu) cho một văn phòng. Đối với những doanh nghiệp đây không phải là con số lớn, tuy nhiên nếu tiết kiệm được khoản nào để đầu tư cho công ty thì chúng ta cứ lấy, còn hơn là không đúng không ạ?

Với Mạnh Hệ, những chi phí đó chỉ là mở đầu cho những giá trị mà chúng tôi mang đến cho công ty bạn. Xưởng sản xuất rộng với những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm 30% chi phí so với trung gian.

Nói một cách dễ hiểu, vì Mạnh Hệ có xưởng riêng nên sẽ không tốn chi phí chia hoa hồng cho bên trung gian. Giá được đưa từ xưởng đến trực tiếp những công ty nên sẽ nhanh gọn hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chất lượng sản phẩm

Mạnh Hệ có được những nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp

Mạnh Hệ có được những nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp

Như tôi đã nói với bạn, một công ty vừa uy tín trên thị trường với hơn 17 năm kinh nghiệm, lại có xưởng sản xuất riêng thì lí do gì sản phẩm lại không chất lượng?

Chúng tôi có nguồn cung cấp sản phẩm phong phú từ những công ty cộng tác như gỗ An Cường, công ty về rèm, tranh treo tường… Gỗ mỗi khi được nhập về xưởng luôn được xử lí một cách tỉ mỉ để tạo ra được những sản phẩm chất lượng đến tay bạn.

Đội ngũ thợ và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm giúp bạn bố trí, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho từng không gian văn phòng.

Thời gian hoàn thành

Mạnh Hệ luôn đúng giờ để đảm bảo được tiến độ của bạn

Mạnh Hệ luôn đúng giờ để đảm bảo được tiến độ đã nói với bạn

Đối với Mạnh Hệ, uy tín luôn là số một, đó là lí do chúng tôi đưa ra một quy trình rõ ràng để bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi. Trong quy trình đó, có một mục là kí kết hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá chính xác để bạn chuẩn bị cho việc hoàn thành nội thất văn phòng.

Hơn thế nữa, Mạnh Hệ đưa ra thời gian giao hàng, lắp đặt, hoàn tất nội thất cho văn phòng. nếu chúng tôi không hoàn thành đúng hẹn sẽ bồi thường chi phí dành cho bạn.

Chúng tôi làm vậy, một mặt để đảm bảo được giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, mặt khác để Mạnh Hệ luôn là một trong những công ty “nói được, làm được”, uy tín trên thị trường.

Bảo trì và bảo dưỡng

Khi bạn đồng ý kí kết hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ bão dưỡng mãi mãi cho bạn

Khi bạn đồng ý kí kết hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ bão dưỡng mãi mãi cho bạn

Một công ty uy tín luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trong những điều khoản mà họ và khách hàng kí kết luôn bao gồm những hạng mục bảo hành và bảo dưỡng cho sản phẩm nếu có bất cứ hư hại nào.

Tất cả những sản phẩm đồ nội thất của Mạnh Hệ luôn đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và tất cả những nội thất chúng tôi đưa đến cho bạn được bảo hành trong vòng hai năm. Tuy nhiên với một số đồ nội thất không phải do Mạnh Hệ sản xuất (ví dụ như rèm, đèn…) sẽ dựa theo hạn bảo hành của nhà sản xuất đó.

Tuy nhiên, sau thời gian bảo hành, chúng tôi sẵn sàng bảo dưỡng tất cả những sản phẩm chỉ cần bạn gọi về cho chúng tôi. Trong thời gian ngắn nhất, nhân viên của Mạnh Hệ sẽ liên lạc và đến để sửa chữa cho bạn.

Quy trình thi công nội thất Mạnh Hệ như thế nào

Quy trình 7 bước tổng quan của Mạnh Hệ

Quy trình 7 bước tổng quan của Mạnh Hệ

Đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ cảm nhận được một quy trình rõ ràng từ khi bạn được tư vấn đến lúc bàn giao công trình. Những bước chúng tôi đã liệt kê ra giúp bạn có cách nhìn tổng quan nhất về những gì bạn sẽ phải thực hiện và Mạnh Hệ sẽ tạo ra những sản phẩm nội thất như thế nào.

Đối với việc thi công nội thất văn phòng, chúng tôi tạo ra hai trường hợp khác nhau. Một là bạn đã có bản vẽ 3D và đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất và trường hợp thứ hai là Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho văn phòng của bạn.

Bạn đã có bản vẽ trong tay

Bản vẽ kỹ thuật của Mạnh Hệ

Bản vẽ kỹ thuật của Mạnh Hệ

Với trường hợp này, bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí và tôi không khuyên bạn chọn một nơi thiết kế và bên khác thi công vì những lí do sau.

Phí thiết kế đắt. Hiện nay, phí thiết kế cho đồ nội thất văn phòng rơi vào khoảng 250.000 đồng cho một mét vuông. Nếu văn phòng của bạn rộng khoảng 100 mét vuông thì xem như bạn mất 25 triệu cho việc thiết kế.

Nơi thi công đôi khi không nắm bắt được ý tưởng chủ đạo bản vẽ bạn đang có. Mỗi kiến trúc sư có một phong cách riêng biệt và chính những phong cách họ tạo nên đó là tài sản quý giá nhất của mỗi kiến trúc sư. Chính vì lí do đó mà đôi những bản vẽ đó không được “thấu hiểu” nên sẽ không tạo ra được không gian hoàn mỹ nhất cho bạn.

Thời gian lâu hơn. Để thiết kế nên một không gian đúng ý của bạn thì những kiến trúc sư cũng tốn nhiều thời gian và thời gian bạn tìm hai nơi để thiết kế và thi công lại tốn thêm một ít thời gian nữa. Chính điều này cảm bước việc bạn nhanh chóng có được một nơi làm việc nhiều tiện ích.

Văn phòng làm việc của Mạnh HệBản vẽ phối cảnh văn phòng của Mạnh Hệ

Nếu bạn đến với Mạnh Hệ với bản vẽ 3D và chi tiết có sẵn trong tay, chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bạn cái giá chính xác nhất và bắt tay vào sản xuất và thi công

Nếu bạn chỉ có bản vẽ phối cảnh (3D) trong tay thì chúng ta sẽ trải qua nhiều bước hơn. Đầu tiên chúng tôi sẽ đưa cho bạn một bảng giá và bảng vẽ chi tiết sản phẩm (nếu bạn chưa có). Nếu bạn đồng ý với giá đó thì chúng tôi sẽ bắt đầu đo diện tích thực tế tại văn phòng bạn và đưa ra mức giá chính xác nhất với những đồ nội thất, chất liệu được sử dụng.

Nếu bạn đồng ý chọn chúng tôi làm đơn vị sản xuất, thi công nội thất thì những kiến trúc sư của chúng tôi cùng vưới bạn se trao đồi thêm thông tin về cách phối màu, thêm hoặc bớt những đồ nội thất không cần thiết để tối ưu được văn phòng làm việc của bạn. Sau đó chúng ta sẽ cùng kí hợp đồng thi công nội thất.

Chi phí thi công sẽ được thanh toán 3 lần. Lần đầu tiên là 30% lúc bạn kí hợp đồng thi công, lần thứ hai là 30% lúc chúng tôi đã sản xuất xong và chuẩn bị thi công, lần cuối cùng được thanh toán lúc bạn nhận được văn phòng và chúng tôi đã bàn giao xong.

Bạn thiết kế và thi công tại Mạnh Hệ

Mạnh Hệ sản xuất và thi công nội thất cho các văn phòng

Mạnh Hệ sản xuất và thi công nội thất cho văn phòng Grab

Khi bạn đã nhận được bản thiết kế của Mạnh Hệ và đồng ý thi công, chúng tôi sẽ trả lại số tiền mà bạn đã cọc để thiết kế cho bạn để bắt đầu thực hiện những công việc thi công sản xuất nội thất.

Nhân viên của Mạnh Hệ sẽ mang vật liệu, catalog ván thực tế đến địa điểm sẽ thi công để thảo luận cùng với bạn và đưa ra phương án tốt nhất để sản xuất đồ nội thất cho văn phòng. Sau đó, quy trình giống như lúc bạn có bản vẽ 3D nhưng chưa có bản vẽ chi tiết.

Thời gian để chúng tôi hoàn thiện và bàn giao văn phòng cho bạn rơi vào khoảng 25 ngày (tùy vào hạng mục thi công và số lượng đồ nội thất như thế nào và khoảng cách bao xa). Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì Mạnh Hệ có xưởng riêng với đội ngũ thợ lành nghề nên thời gian sản xuất và thi công không quá lâu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm thông qua những cam kết sau.

Hình ảnh thi công nội thất văn phòng

Thi công văn phòng Grab Việt Nam tại quận 7

Thi công nội thất văn phòng Grab

Văn phòng Grab với đầy đủ trang thiết bị cần thiết

thi công nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc của các phòng ban trong công ty

tủ hồ sơ văn phòng grap

Thi công nội thất văn phòng Grab Bike tại quận 7 HCM

phòng họp lớn của văn phòng grap

Phòng họp của văn phòng Grab

nội thất văn phòng grap sang trọng

Khu vực họp và bàn làm việc của nhân viên văn phòng

kệ tivi văn phòng grap

Kệ tivi được thiết kế dựa trên chữ viết tắt của Grab

thi công nội thất văn phòng

sảnh lớn của văn phòng grap

Khu vực ăn uống, thư giãn tại văn phòng Grab

vách laminate của văn phòng grap

Nội thất văn phòng Grab Bike đa dạng chất liệu

thi công trần thạch cao văn phòng

Quá trình thi công của nhân viên Mạnh Hệ

khu vực ăn uống của văn phòng grap

khu vực nội thất của văn phòng

Nội thất khu vực bếp và ăn uống của văn phòng Grab

Thi công văn phòng của Mạnh Hệ tại Tân Bình

Kệ tivi, tủ rượu tại văn phòng Mạnh Hệ

Kệ tivi, tủ rượu tại văn phòng Mạnh Hệ

Kệ trang trí nho nhỏ để sách và vài chậu cây

Kệ trang trí nho nhỏ để sách và vài chậu cây

Tủ rượu ngay cửa ra vào của văn phòng

Tủ rượu ngay cửa ra vào của văn phòng Mạnh Hệ

Văn phòng, không gian dùng để tiếp khách

Văn phòng, không gian dùng để tiếp khách và trưng bày

Vật liệu gỗ cũng được bố trí tại văn phòng

Vật liệu gỗ cũng được bố trí tại văn phòng

Ván gỗ công nghiệp và những mẫu catalog để khách hàng tham khảo

Ván gỗ công nghiệp và những mẫu catalog để khách hàng tham khảo

Bàn tiếp khách và tivi

Bàn tiếp khách và tivi

Không gian phía trước của văn phòng Mạnh Hệ

Không gian phía trước của văn phòng Mạnh Hệ

Cam kết của Mạnh Hệ về thi công nội thất văn phòng

Mạnh hệ cam kết đem dến những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Mạnh hệ cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi sẵn sàng chịu phạt (1% giá trị hợp đồng cho một ngày) nếu giao hàng đến chậm hơn so với thời gian đã nói đến trong hợp đồng thi công. Bàn giao đúng tiến độ

Luôn dọn dẹp vệ sinh sau khi đã lắp đặt những đồ nội thất cho văn phòng của bạn, giữ gìn đồ có sẵn tại văn phòng, không gây ảnh hưởng đến những đơn vị thi công khác trong lúc làm việc (nếu có).

Nếu văn phòng bạn nằm trong một tòa nhà thì chúng tôi sẽ không gây ồn ào hoặc vi phạm những quy định của tòa nhà. Nếu công ty bạn ở một nơi khác, gần những công ty khác hoặc nằm trong khu dân cư, chúng tôi sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến những hoạt động thường ngày của họ trong lúc chúng tôi thi công. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm cho bạn.

Một góc văn phòng sau khi nhân viên Mạnh Hệ hoàn thành thi công

Một góc văn phòng sau khi nhân viên Mạnh Hệ hoàn thành thi công

Sau khi thi công và bàn giao đồ nội thất, nếu có bất cứ vấn đề gì về đồ nội thất, cứ gọi điện cho Mạnh Hệ, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ

Đồ nội thất và chất liệu được sử dụng đảm bảo chất lượng, làm đúng theo những gì đã kí kết trong hợp đồng. Nhất định không “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Mạnh Hệ sẽ mang đến một công trình hoàn thiện nhất, chất lượng nhất đến bạn để bạn và công ty sử dụng được lâu nhất, đảm bảo những tính năng ưu Việt nhất.

Sản xuất và thi công theo đúng bản vẽ đã được bạn đồng ý, chắc chắn văn phòng được tạo ra giống bản vẽ 99%

Cảm nhận của khách hàng về thi công nội thất văn phòng của Mạnh Hệ

Anh Toại ( Giám Đốc Công Ty TNHH Lộc Tân Cương - TPHCM): “Cảm ơn Nội thất Mạnh Hệ đã vẽ ra không gian làm việc vô cùng hợp lý và đầy năng lượng cho văn phòng nhỏ của mình. Ban đầu, mình chọn các bạn vì lý do được miễn phí thiết kế. Nhưng sau đó càng hài lòng hơn khi văn phòng hoàn thiện. Nếu chính sách bảo hành của Mạnh Hệ cũng tốt nữa thì có thể nói là “tuyệt vời”. Còn bây giờ chưa phải gọi bảo hành nên mình không ý kiến thêm”

Anh Nguyễn Nam Cương ( Phó Giám Đốc Công Ty TNHH TM Sắt Thép Nam Gia – Quận 12 HCM): “ Riêng tôi, ấn tượng về thái độ phục vụ khách hàng của Mạnh Hệ. Cảm ơn đã tư vấn nhiệt tình và không ngại sửa bản vẽ nhiều lần cho 1 khách hàng khó tính như tôi. Sắp tới công ty mở văn phòng chi nhánh 2 ở Bình Phước, nếu các bạn không ngại đường xa thì chắc là mình sẽ cùng đồng hành tiếp”.

Chị Yến ( Giám Đốc Công Ty TNHH Gia Vũ ): “ May quá đang gấp, chọn đại nhà thầu Mạnh Hệ mà công ty làm tôi rất hài lòng. Số lượng hàng lớn trong thời gian gấp gáp như vậy mà công ty cũng giữ đúng uy tín lắp ráp hoàn thiện kịp tiến độ. Mình đánh giá cao sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty.  Tội nghiệp các em thợ phải ăn ngủ tại công trình quá” – Chị Yến ở Hà Nội, nhận được công trình thi công nội thất văn phòng tại HCM và giao cho Mạnh Hệ thi công

Hãy cùng Mạnh Hệ đánh bóng hình ảnh doanh nghiệp của bạn bằng một văn phòng "chất phát ngất"