noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI - XƯỞNG TRỰC TIẾP SẢN XUẤT TẠI TP.HCM

Hoàn thiện nội thất chung cư sao cho đẹp và đúng ý với gia chủ không phải là một câu chuyện dễ dàng khi có quá nhiều sự lựa chọn trong thị trường nội thất ngày nay. Đi kèm với việc có nhiều đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín thì vẫn còn những công ty lừa gạt khách hàng làm giảm lòng tin của họ. Vậy thì làm sao để chọn được một nơi uy tín, thi công nội thất trọn gói khi bạn không rõ lắm về lĩnh vực này? Hãy cùng mình khám phá trong bài viết hôm nay nhé

Những vấn đề bạn gặp phải khi thi công nội thất chung cư trọn gói

Có rất nhiều vấn đề mà những bạn đang tìm kiếm một nơi thi công nội thất chung cư gặp phải, những vấn đề đó có thể lớn nhưng cũng có thể nhỏ. Vậy thì những vấn đề đó là gì và phải giải quyết như thế nào, cùng mình tìm hiểu một số điều sau đây nhé.

Nơi thi công nội thất uy tín, chất lượng

Mạnh Hệ luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Mạnh Hệ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín

Chắc hẳn các bạn cũng đồng ý với mình rằng, chỉ cần tìm kiếm những công ty thi công nội thất chung cư trọn gói trên Google thì sẽ có rất nhiều kết quả hiển thị. Tuy nhiên, bạn có dám đảm bảo, chắc chắn rằng những công ty đó uy tín, mang đến một không gian sống tiện nghi nhất? Chất lượng sản phẩm nội thất của họ có giúp bạn không tốn nhiều chi phí thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng hay chất lượng gỗ sử dụng không đảm bảo được công năng cho từng khu vực.

Nếu bạn chọn gỗ tự nhiên cho đồ nội thất thì chắc chắn chi phí sẽ rất cao nhưng đổi lại độ bền chống lại được mối mọt, độ ẩm… và tính thẩm mỹ của gỗ sẽ giúp nội thất trong sang trọng bắt mắt

Nội thất chung cư được làm từ gỗ công nghiệp An Cường

Nội thất chung cư được làm từ gỗ công nghiệp An Cường

Nếu bạn chọn gỗ công nghiệp thì chi phí thấp, dễ thi công, lắp đặt nhưng chỉ có một số loại gỗ công nghiệp chống ẩm như MFC, MDF An Cường.

Tất cả những vấn đề liên quan đến nơi thi công nội thất uy tín, chất lượng mà bạn đang e ngại được giải quyết một cách dễ dàng bằng việc tìm hiểu thông tin của công ty bạn muốn thi công. Thông thường những công ty lâu năm sẽ là những công ty uy tín vì chính sự chất lượng trong sản phẩm sẽ giúp khách hàng tin yêu và đứng vững trên thị trường.

Bạn cũng có thể hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình để tìm được một nơi thích hợp với phong cách mà bạn thích

>>>> Tìm hiểu thêm Đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng

Chi phí bị ăn chặn

Bạn đang lo tiền mình bỏ ra sẽ bị các đơn vị thi công nội thất ăn chặn

Bạn đang lo tiền mình bỏ ra sẽ bị các đơn vị thi công nội thất ăn chặn

Bạn thường lo sợ những đơn vị thi công nội thất trọn gói sẽ ăn chặn những vật tư để lắp đặt cho chung cư của mình và chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Điều bạn lo sợ chỉ xảy ra nếu bạn tự làm vì nghĩ chi phí thiết kế và thi công quá đắt đỏ (có thể lên đến 50 triệu cho việc thiết kế và khi thi công mất thêm vài trăm triệu).

Tuy nhiên, nếu bạn tự bắt tay vào làm với những hình ảnh nội thất cóp nhặt trên mạng để vè mua thêm đồ nội thất và bỏ vào. Bạn có nghĩ đến thời gian và công sức bạn bỏ ra để hoàn thành, trong khi đó bạn chỉ cần tìm một nơi miễn phí thiết kế khi bạn quyết định thi công nội thất thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Mình chưa nói đến chuyện những sản phẩm nội thất bạn muốn mua không bao giờ nằm cùng một cửa hàng và có những đồ nội thất chỉ có nhà thiết kế nội thất nghĩ ra và xưởng chỉ làm những cái đó (những sản phẩm không đại trà).

Vậy nên bạn cứ tìm đến một nơi có xưởng sản xuất riêng và có đội ngũ nhà thiết kế nội thất tốt thì sẽ không bao giờ lo ngại việc bị ăn chặn bởi vì nếu họ ăn chặn vật liệu thì sẽ tốn rất nhiều thời gian để bảo hành cho bạn và chi phí bảo hành đôi khi còn mất nhiều hơn việc hoàn thành chất lượng.

Tìm qua trung gian

Đội ngũ nhân viên và xưởng của Mạnh Hệ

Đội ngũ nhân viên và xưởng sản xuất trực tiếp của Mạnh Hệ

Hầu hết những công ty nội thất hiện nay là công ty trung gian, họ nhận hợp đồng thi công của bạn và giao hợp đồng nội thất đó đến công ty có xưởng sản xuất để làm ra những sản phẩm đó. Chính vì thế bạn sẽ mất thêm 30% chi phí để hoàn thành nội thất và thời gian chờ đợi của bạn cũng lâu hơn so với tìm đến nơi có xưởng sản xuất riêng.

Bên cạnh đó, khi có bất kì sai sót nào trong việc tạo ra sản phẩm nội thất hoặc bạn sẽ bỏ ra tiền để công ty trung gian làm lại đồ cho bạn, hoặc công ty trung gian sẽ bỏ ra để hoàn tất cho bạn. Chính vì điều đó gây trở ngại cho không gian mơ ước của bạn bởi vì việc phải thông qua một nơi để truyền đạt lại ý tưởng của mình thì liệu rằng nó có chắc chắn, thông suốt như bạn nói trực tiếp?

Đó là vài điều trở ngại khi bạn gặp phải một công ty trung gian để thi công nội thất chung cư trọn gói, tuy nhiên việc gì cũng có cách giải quyết của nó. Bạn cứ tìm công ty nào có xưởng sản xuất trực tiếp và đến ngay xưởng của họ xem thử quá trình thi công, sản xuất nội thất như thế nào là xong.

Không có nhiều kinh nghiệm 

Mạnh Hệ có xưởng sản xuất riêng

Mạnh Hệ có xưởng sản xuất riêng

Bạn đang rất lo lắng cho việc mình không có kinh nghiệm chọn được nơi thi công nội thất chung cư trọn gói nên đang băn khoăn không biết có nên làm hay không? Tuy nhiên, thời đại công nghệ, không biết gì thì cứ hỏi anh Google bạn nhé. Có thể anh ấy không đưa cho bạn duy nhất một đáp án hay đáp án chính xác nhất nhưng ít nhất anh ấy đưa cho bạn những gợi ý ban đầu.

Nếu bạn đã chấm được công ty nào thì bạn cứ từ từ tìm hiểu về những dự án họ đã hoàn thành và xem chúng có hợp với Gu của bạn hay không? Nếu bạn thích thì cứ gọi điện để xem họ có tư vấn, báo giá hay có quy trình cụ thể để bạn theo sát quy trình đó hay không nhé.

Một công ty tốt sẽ giúp bạn rất nhiều việc để tạo ra những không gian sống hoàn hảo nhất!

Thi công không đúng tiến độ

Mạnh Hệ tạo ra những khác biệt và đảm bảo tiến độ cho bạn

Mạnh Hệ tạo ra những khác biệt và đảm bảo tiến độ cho bạn

Thời gian thi công thường được đề cập đến trong hợp đồng thi công nội thất và sau khoảng 20 ngày sản xuất đồ nội thất và kí hợp đồng thi công thì sẽ bắt đầu lắp đặt cho bạn. Tổng thời gian từ khi sản xuất, vận chuyển đến hoàn tất, bàn giao nhà là 25 ngày.

Việc thi công nhanh hay chậm phụ thuộc một phần vào khoảng cách xa hay gần của nhà bạn. Nếu bạn ở trong thành phố Hồ Chí Minh thì sẽ nhanh hơn so với những tỉnh lân cận như Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương…

Nếu bạn lo ngại việc thi công không đúng tiến độ ảnh hưởng đến thời gian tốt dọn vào nhà ở của mình thì cứ bảo họ cam kết hoàn thành theo đúng ngày đã hẹn trong hợp đồng. Nếu không hoàn thành đúng như vậy thì hoàn tiền lại cho bạn, phần trăm hoàn lại sẽ tương ứng với số ngày chậm

Thi công không giống với bản vẽ

Mạnh Hệ cam kết thi công theo đúng bản vẽ đã đưa cho bạn

Mạnh Hệ cam kết thi công theo đúng bản vẽ đã đưa cho bạn

Thi công không giống với bản vẽ hay xảy ra với những công ty trung gian khi họ không truyền đạt đủ những ý tưởng của khách hàng đến với nhà sản xuất. Những công ty làm ăn không chất lượng cũng có thể thi công không giống với bản vẽ vì họ chỉ muốn làm hài lòng khách hàng ngay từ những bước đầu tiên, nhưng không biết được những đồ nội thất đó có thể thực hiện được hay không?

Để tránh tình trạng đó, bạn nên cẩn thận và thăm dò những khách hàng cũ của những công ty mình định chọn thi công nội thất chung cư trọn gói. Chính họ là những người có kinh nghiệm nhất trong việc đánh giá chất lượng công trình của công ty.

>>>> Thi công nội thất chung cư và những điều không phải doanh nghiệp nào cũng nói ra

Xưởng trực tiếp thi công nội thất trọn gói không qua trung gian

Xưởng sản xuất của Mạnh Hệ tại quận 12

Xưởng sản xuất của Mạnh Hệ tại quận 12

Đối với những công ty có xưởng trực tiếp thi công nội thất trọn gói sẽ đảm bảo được rất nhiều lợi ích dành cho bạn và chính sự hài lòng của bạn là động lực để họ phát triển

Đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng

Mạnh Hệ luôn mong muốn đáp ứng yêu cầu của khách hàng bằng những công trình chất lượng

Mạnh Hệ luôn mong muốn đáp ứng yêu cầu của khách hàng bằng những công trình chất lượng

Như mình đã nói ở trên, những công ty không có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ rất khó khăn trong việc hoàn thành đúng ý tưởng của khách hàng về đồ nội thất và không gian sống. Việc đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thông qua những chi tiết nhỏ nhặt trong thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, mang đến một không gian sống tiện nghi là nhiệm vụ hàng đầu của những nhà thiết kế nội thất và xưởng sản xuất.

Chủ động khi hàng bị lỗi

Mạnh Hệ sẽ thu hồi sản phẩm bị lỗi nếu lí do thuộc về chúng tôi

Chúng tôi sẽ thu hồi những sản phẩm lỗi do Mạnh Hệ sản xuất

Nếu có bất cứ đồ nội thất nào bị lỗi kỹ thuật, không đúng kích thước, hình dạng giống như bản vẽ thì những công ty có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ dễ dàng thu hồi hoặc sản xuất thêm một sản phẩm tương tự để nhanh chóng hoàn thiện nội thất chung cư cho khách hàng.

Việc chủ động và kịp thời đó giúp khách hàng an tâm và hài lòng vè những dịch vụ mà công ty mang lại.

Sản xuất, thi công nhanh

Một căn chung cư được Mạnh Hệ thiết kế và thi công

Thời gian sản xuất và thi công là 25 ngày

Nếu không có bất kì vấn đề nào xảy ra đối với nhân công và máy móc sản xuất thì trong khoảng 20 ngày xưởng sẽ hoàn thành xong phần sản xuất nội thất cho căn chung cư. Thời gian này đôi khi được rút ngắn nếu đơn hàng cần gấp hoặc đội ngũ nhân công có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc sản xuất những đồ nội thất như vậy.

Nhưng nếu bạn lựa chọn những xưởng sản xuất chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc trung gian thì không đảm bảo được thời gian trên. Đối với trung gian thì họ phải nhận được hàng từ xưởng sản xuất rồi mới giao cho khách hàng. Nếu họ đặt ở nhiều xưởng thì thời gian chờ đợi lâu hơn vì xưởng sản xuất sẽ ưu tiên làm những hàng của công ty mình trước so với hàng của công ty trung gian.

Như vậy, thời gian nhận hàng của bạn cũng sẽ lâu hơn và hoàn thiện nội thất chung cư trọn gói cũng sẽ lâu hơn.

Mẫu mã đẹp, đa dạng

Sản phẩm của Mạnh Hệ luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ

Sản phẩm của Mạnh Hệ luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ

Những xưởng sản xuất đồ nội thất thường đa dạng về mẫu mã và màu sắc cho những đồ nội thất đó vì họ liên kết với nhiều bên để đem đến những sản phẩm có màu sắc ấn tượng đối với khách hàng. Hầu hết những sản phẩm được thiết kế ra đều được những nhân công của xưởng sản xuất làm ra đẹp và đúng kích thước.

Tạo được lòng tin nơi khách hàng

Mạnh Hệ có xưởng sản xuất riêng đảm bảo chất lượng và mẫu mã

Công ty có xưởng sản xuất riêng giúp khách hàng an tâm hơn

Những công ty với xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian chiếm được nhiều lòng tin từ khách hàng hơn vì họ làm đúng với những gì đã kí kết trong hợp đồng và đã nói với khách hàng.

Xưởng sản xuất cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi giao toàn bộ quá trình sản xuất và lắp đặt nội thất. Khi bạn đã có một nơi để gửi gắm và dễ “nắm đầu” khi có việc gì xảy ra thì có thể “ăn ngon ngủ yên” và chờ ngày dọn vào ở thôi.

Xưởng sản xuất trực tiếp của Mạnh Hệ nằm tại quận 12 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo được chất lượng sản phẩm làm ra trong thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Mạnh Hệ có đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tư vấn hết mình để bạn có được một ngôi nhà mơ ước. Chúng tôi đảm bảo được thời gian hoàn thiện nội thất chung cư đúng như trong hợp đồng, giống bản vẽ đến 99%, nếu có bất cứ sai sót nào trong sản phẩm bạn có thể đổi trả cho chúng tôiMạnh Hệ cung cấp đầy đủ những lợi ích cho khách hàng

Mạnh Hệ cung cấp đầy đủ những lợi ích cho khách hàng

Bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi lựa chọn chúng tôi và Mạnh Hệ đưa ra chính sách giá vô cùng phải chăng, hợp lí để bạn không phải mệt nhoài khi nghĩ về khoản phí mình sẽ bỏ ra. Mạnh Hệ miễn phí thiết kế khi bạn đồng ý chọn chúng tôi làm nơi thi công nội thất chung cư trọn gói, tiết kiệm được hơn 30% so với qua trung gian.

Nếu bạn không đồng ý thi công nội thất thì chỉ cần thanh toán phí thiết kế cho chúng tôi với mức giá 200.000 cho một mét vuông. Đây là mức giá cạnh tranh nhất thị trường và ít có đơn vị nào dám thiết kế với mức giá thấp hơn thế này trong thời điểm hiện tại.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được một căn nhà theo đúng ý của bạn.

Hotline: (028) 777 888 39

Xưởng Nội Thất Mạnh Hệ: 361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn (ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q.12)

Văn phòng Nội Thất Mạnh Hệ: 05 Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình

Trên đây là một vài thông tin mình muốn chia sẻ với các bạn để tìm ra được một đơn vi uy tín, phù hợp để thi công nội thất chung cư trọn gói. Hy vọng những thông tin đó có thể giúp ích một phần nào trong công cuộc tìm kiếm một nơi đúng ý bạn

>>>> Có thể bạn muốn biết chi phí thi công nội thất chung cư bao nhiêu là hợp lí?