noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

CĂN HỘ CHUNG CƯ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN 84M2, 2 PHÒNG NGỦ (CHỊ PHƯƠNG, Q.10)

 Chung cư Hà Đô Centrosa Garden được xem là một nơi an sinh cao cấp với một chuẩn mực sống hiện đại cùng với hệ thống tiện ích dịch vụ lý tưởng. Vì vậy gia đình chị Phương rất xem trọng trong việc thiết kế nội thất căn hộ của gia đình mình để mang lại một không gian sống hoàn hảo cả bên trong lẫn bên ngoài. Mạnh Hệ rất vinh dự vì được gia đình chị Phương tin tưởng giao phó công việc thiết kế không gian nội thất căn chung cư 84m2 này. 

Căn chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, hy vọng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho ngôi nhà của mình!

Thông tin dự án:

Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden

Địa điểm118 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hạng mục: Phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, phòng giặt

Diện tích: 84 m2

Phong cách: Hiện đại

Khách hàng: Gia đình chị Phương

Thiết kế nội thất phòng khách liền kề phòng ăn

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đãi khách đến chơi nhà, mà đối với nhiều gia đình, đây còn là nơi quây quần bên nhau của các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, thiết kế phòng khách hiện đại và tiện nghi được gia đình chị Phương đặc biệt quan tâm.

thiết kế nội thất không gian phòng khách

Không gian phòng khách được thiết kế với màu sắc trung tính nhã nhặn

Mẫu chung cư 2 phòng ngủ này được thiết kế phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng, sử dụng những nội thất tối giản và sử dụng gam màu trung tính, bỏ đi những sắc màu sặc sỡ.

kệ tủ tivi hiện đại

Bàn trà nhỏ gọn với lối thiết kế tối giản

Tivi được thiết kế treo tường tiết kiệm diện tích kết hợp chiếc kệ nhỏ phía dưới gỗ công nghiệp. Nó đảm bảo cho căn phòng có được một không gian đơn giản mà hiện đại.

Mẫu phòng khách nhà chung cư nhỏ và ấm áp, bài trí khoa học và đơn giản này là một lựa chọn lý tưởng dành cho ai đang sở hữu căn hộ có diện tích hạn chế. Cách sử dụng ghế sofa tối màu chữ I cùng chiếc ghế bành nhỏ cùng gam màu với căn phòng giúp các thành viên trong gia đình có một không gian thư giãn, thoải mái.

view phòng khách đẹp

Phòng khách tuy có diện tích hạn chế thì nên sử dụng nội thất nhỏ gọn với màu sắc nhã nhặn 

phòng khách liền bếp

Không gian phòng khách liền bếp tạo không gian mở

Thiết kế phòng khách liền với phòng ăn đã trở nên quá quen thuộc trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư có diện tích hạn chế hiện này. Việc tích hợp không gian như vậy sẽ tiết kiệm diện tích tối ưu đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí thi công cho gia chủ

bàn ăn hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế sang trọng là vách ngăn tinh tế giữa 2 gian phòng khách và bếp

Để không gian thêm phần thoáng đãng và rộng mở, Mạnh Hệ đã thiết kế chiếc gương lớn ngay không gian bàn ăn. Bộ bàn ăn 6 ghế màu da nâu sang trọng kết hợp với đèn thả trần hình tròn tráng gương giúp tôn lên vẻ đẹp của cả gian nhà.

tu bep go cong nghiep

Tủ bếp chữ I làm từ gỗ công nghiệp hiện đại

khong gian nau bep

Không gian bếp được tách biệt bởi một cánh cửa lùa

Phòng bếp được cách biệt riêng một không gian mặc dù với diện tích hạn chế nhưng vẫn giữ được nét tinh tế vốn có nhờ vào hệ thống tủ bếp chữ I làm từ gỗ công nghiệp hiện đại.

 

Nội thất 2 phòng ngủ đơn giản mà hiện đại

nội thất phòng ngủ đơn giản

Nội thất căn phòng ngủ Master đơn giản mà sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp màu nâu trầm ấm hướng đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi nhất.

nội thất phòng ngủ

Không gian phòng được hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên với cửa sổ lớn

nội thất phòng ngủ hiện đại

Diện tích phòng ngủ nhỏ nhưng được bố trí nhiều kệ tủ để thêm không gian chứa đồ cho gia chủ

Căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng vẫn được bố trí nhiều loại tủ, kệ để tối ưu các công năng cho chủ nhân căn phòng.

kệ tivi hiện đại

Kệ tivi gắn liền kệ tủ để đồ đầy tiện lợi

nội thất phòng ngủ cho bé

Không gian phòng ngủ đôi cho 2 bé dễ thương và cá tính

Không gian phòng ngủ cho trẻ được sử dụng những món đồ nội thất đa năng, vừa tiện ích vừa mang đến cho bé một không gian thoáng đãng. Chiếc giường đôi được thiết kế ngăn kéo để lưu trữ đồ đạc cho bé thêm thuận tiện và tinh tế hơn.

nội thất phòng ngủ đôi cho bé

Bàn học và tủ quần áo được chia ra 2 màu riêng biệt cho 2 bé có không gian riêng

bàn học đôi cho bé

Bàn học được thiết kế cách điệu giúp bé có thêm động lực ngồi vào bàn học tập hơn

Tủ quần áo và bàn học được thiết kế 2 tone màu riêng biệt để phân chia không gian riêng cho 2 bé và đồng thời thể hiện mỗi sở thích, cá tính riêng của 2 bé. Với thiết kế cách điệu dễ thương và độc đáo này sẽ giúp các bé có thêm động lực để ngồi vào bàn học hơn nhiều đó.

Thiết kế phòng giặt ngoài ban công tiện lợi

phòng giặt ngoài ban công

Không gian giặt giũ trông quy củ hơn hẳn với kệ tủ sáng màu

Không gian giặt quần áo thường không được xem trọng trong căn hộ chung cư bởi diện tích hạn chế, nên nó thường được đặt tạm trong phòng bếp, phòng tắm... Vậy tại sao các bạn không tận dụng không gian ban công trống trãi, thoáng gió để bố trí chiếc tủ kệ và biến máy giặt thành một phần của tủ đó là bạn đã có ngay một không gian phòng giặt riêng mà không tốn kém thêm diện tích của căn nhà.

Hãy đến ngay với Nội Thất Mạnh Hệ để hưởng ưu đãi tiết kiệm 30% chi phí do có xưởng sản xuất trực tiếp, lựa chọn gói thi công nội thất để được HOÀN PHÍ thiết kế ngay khi ký hợp đồng thi công, nhận ngay buổi tư vấn MIỄN PHÍ khi liên hệ qua:

- Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791

Hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

+VP HCM: Tầng trệt, tòa nhà KicoTrans, số 5 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM
+Xưởng SX361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn TPHCM (ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)