noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ CITY LAND 92M2 HIỆN ĐẠI - 2 PN (ANH CƯỜNG - Q.GÒ VẤP)

Sở hữu căn hộ khu City Land Gò Vấp cạnh siêu thị Emart lớn, đầy đủ tiện nghi, cùng những dịch vụ được tích hợp trong khu dân cư. Hơn thế nữa, City Land được tách biệt với đường lớn bằng những cung đường nội bộ thoáng đãng, trồng cây xanh và công viên vui chơi dọc theo đường đi.

Tiện ích là thế, công năng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống là thế, nhưng anh Cường vẫn muốn nâng cao chất lượng sinh hoạt của gia đình anh hơn bằng cách lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại, thông minh, khoa học. Vậy thì, các KTS đã lựa chọn vật liệu và tối ưu không gian căn hộ 92m2 của anh Cường như thế nào? Hãy cùng xem nhé.

Thông tin dự án:

Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư City Land

Địa điểm18 Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hạng mục: Phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc

Diện tích: 92 m2

Phong cách: Hiện đại

Khách hàng: Anh Cường

Thiết kế nội thất phòng khách màu trắng sang trọng

Tuy diện tích dành cho khu vực phòng khách hơi nhỏ, nên KTS chỉ thiết kế đơn giản với chiếc ghế sofa chữ I và kệ tivi treo tường tối giản để giảm bớt độ nặng nề cho không gian.

Ghế sofa chữ I đơn giản

Ghế sofa nệm bọc nhung chữ I đơn giản kê sát vách tường

Tuy đơn giản, nhưng chiếc thảm lông dài màu trắng mềm mại lót bên dưới bộ bàn trà tròn, chân bàn sắt màu đồng chính là điểm nhấn trun tâm cho khu vực tiếp khách.

Đèn thả nghệ thuật

Đèn thả nghệ thuật, hình hoa sang trọng, xoay tròn đem đến nét đẹp sang trọng

Đèn led âm trần downlight tạo thành hệ thống chiếu sáng cho cả căn phòng, đồng thời không gian phòng khách bếp xuyên suốt giúp mở rộng không gian thoáng đãng, tạo luồng khí lưu thông tuyệt vời cho ngôi nhà.

Rèm cửa 2 lớp cho phòng khách bếp

Chọn rèm cửa 2 lớp tối ưu ánh sáng tự nhiên cho không gian khách bếp

Bộ bàn ăn 6 ghế nệm màu đồng và xám ài hòa

Bộ bàn ăn 6 ghế nệm êm ái, bọc vải giả da màu đồng và màu xám hài hòa đặt giữa phòng khách bếp làm ranh giới phân chia 2 khu vực

Sử dụng bộ gương lớn đặt cạnh bàn ăn, phản chiếu lại những vật dụng trong nhà nhằm tạo chiều sâu không gian. Vừa tạo sự sang trọng, lại giúp nới rộng không gian hơn.

Tủ giày kết hợp kệ trang trí đặt cạnh cửa chính

Tủ giày gỗ kết hợp kệ trang trí cao đụng trần đặt cạnh cửa ra vào

Thiết kế ghế ngồi mang giày chung hệ tủ giày và kệ hở trang trí sang trọng. Với chất liệu gỗ công nghiệp dễ xử lý, đa dạng về mẫu mã, KTS thiết kế lồng kệ màu trắng đối lập màu nâu của khung kệ để thu hút ánh nhìn hơn.

Bố trí phòng bếp liền khách khoa học

Bếp - nơi truyền lửa cho tổ ấm gia đình, nên việc sắp xếp các chi tiết nội thất và cách đặt hướng bếp hợp phong thủy rất quan trọng. Đặc biệt là không gian khách bếp cần được xử lý mùi khéo léo để không gây cảm giác khó chịu cho không gian sinh hoạt chung.

Bàn đảo bếp bằng đá Marble vân mây sang trọng

Bàn đảo bếp nối liền hệ tủ bếp mặt đá Marble vân mây sang trọng

Tuy hơi lạ với các gia chủ, nhưng bàn đảo bếp vừa giúp ngăn cách bàn ăn với khu nấu nướng; cũng có thể sử dụng chúng để soạn đồ ăn hay cho nhũng bữa ăn nhanh, ăn vặt hoặc tiệc nhẹ. Đồng thời, kệ trang trí rượu, ly rượu rất hiện đại và cực kỳ sang trọng.

Hệ tủ bếp chữ L melamine và Acrylic

Hệ tủ bếp gỗ công nghiệp phối hợp hài hòa giữa chất liệu phủ Melamine và phủ Acrylic 

 

Tủ bếp trên đụng trần, cánh tủ phủ Acrylic màu trắng bóng gương bắt mắt, tránh bám bụi bẩn và luôn tạo cảm giác tươi mới, vì chúng nằm trên cao nên việc vệ sinh sẽ không được thực hiện thường xuyên. Tủ bếp dưới phủ Melamine màu nâu gỗ, vân gỗ đậm thể hiện sự mộc mạc.

Bàn đảo bếp có hộc kéo rộng để chứa dụng cụ bếp gọn gàng

Mặt trong bàn đảo bếp có thiết kế hộc kéo rộng và hộc tủ đứng để đựng dụng cụ bếp một cách gọn gàng

Tổng thể khu vực bếp tuy hơi nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và không gian chứa dụng cụ bếp thoải mái bằng sự xếp, phân chia ô kệ hợp lí. Cách phối màu và chất liệu hài hòa đem đến nét đẹp hoàn mỹ.

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ theo sở thích riêng của chủ nhân

Không gian phòng ngủ master sang trọng

Để đáp ứng sở thích hiện đại, KTS đã sử dụng những kiểu dáng nội thất đơn giản, tiết chế những họa tiết cầu kỳ để làm tôn lên nét sang trọng một cách tinh tế nhất.

Hệ tủ kệ trang trí lớn cho phòng ngủ master

Hệ tủ chia ô hở hình vuông đơn giản, phía trên sát trần và gần sàn thiết kế cánh tủ kín để ngăn bụi bám vào

Rèm cửa roman hiện đại được sử dụng cho cửa sổ phòng ngủ master sang trọng. Tone màu ván gỗ cho phòng ngủ master hơi sậm một chút để thích hợp với gia chủ hơi lớn tuổi.

Chiếc thảm trải sàn đặt giữa phòng nổi bật

Thảm trải sàn đặt giữa phòng ngủ master nổi bật, tạo điểm nhấn đặc trưng cho phòng ngủ master

Đầu giường ngủ thiết kế cao, vách gỗ nối liền qua bàn trang điểm và tab đầu giường, tạo sự liên tiếp cho không gian phòng ngủ khoa học. Sử dụng tranh gương treo tường và đèn ngủ nghệ thuật độc đáo.

Tủ quần áo chữ L gỗ công nghiệp đụng trần

Cách thiết kế tủ quần áo chữ L là sự khéo léo mà KTS dành cho gia chủ

Kiểu tủ quần áo chữ L sẽ nới rộng thêm không gian chứa quần áo thoải mái, nhưng với cách bo góc sát tường vẫn không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Đồng thời, nhà vệ sinh được thiết kế cánh lùa hạn chế không gian đứng mở cửa.

Tủ gỗ nhựa treo tường đựng đồ cá nhân nhà vệ sinh

Thiết kế phòng tắm đứng bằng kính sang trọng trong nhà vệ sinh. Cửa toilet bằng gỗ nhựa nên không lo bị ẩm mốc khi dính nước

Tủ gỗ nhựa treo tường dưới lavabo

Tủ gỗ nhựa treo tường chứa đồ cá nhân gọn gàng, đặt dưới lavabo mặt đá cao cấp

Thông thường, để hạn chế bắt kệ vào tường và có chỗ cất đồ cá nhân gọn gàng, sang trọng. Các KTS sử dụng tủ gỗ nhựa treo tường, có kích thước tương đương lavabo để tạo thành hệ tủ bên dưới bồn rửa tay cho đẹp mắt.

Không gian phòng bé màu xanh năng động

Màu xanh là màu sắc thường dành cho các bé trai năng động, tạo cho các bé sự hứng thú với không gian riêng của mình. Vừa đem lại cảm giác mát mẻ; lại giúp bé thêm yêu căn phòng của mình mà tự giác dọn dẹp vệ sinh không gian riêng.

Giường ngủ có hộc kéo phòng bé

Giường ngủ có hộc kéo cho phòng bé có thêm không gian cất đồ dùng, đò chơi gọn gàng

Tranh treo trang trí phòng bé dễ thương

Đầu giường treo tranh  trang trí dễ thương để giảm bớt sự đơn điệu cho căn phòng

Trên nền tường màu xanh, chọn những bộ tranh màu trắng, hoặc khung trắng để làm nổi bật điểm nhấn. Đầu giường được thiết kế cao, tránh bám bụi và dễ lau chùi hơn.

Kệ tủ trang trí và đựng đồ chơi cho phòng bé

Thiết kế kệ tủ trang trí và đựng đồ chơi bằng gỗ công nghiệp cho phòng ngủ bé

Đối với kệ hở phía trên, sử dụng những túi vải để chứa đồ, vừa tạo thêm nét đẹp sinh động, vừa tránh để đồ đạc rơi rớt ra ngoài. Hệ tủ dưới có cánh tủ kín, màu trắng xanh đan xen lẫn nhau tăng thêm phần bắt mắt.

Tủ quần áo Acrylic cao đụng trần màu trắng xanh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương cao đụng trần màu trắng - xanh như tone màu chủ đạo của phòng

Bề mặt Acrylic bóng gương sẽ hạn chế được các vết trầy xước, mặc dù sử dụng lâu những vẫn còn thấy rất mới. Hộc tủ kín phía trên đụng trần để chứa những đồ vật ít dùng một cách gọn gàng.

Nội thất phòng làm việc đảm bảo công năng sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu làm việc tại nhà của gia chủ, KTS đã thiết kế thêm phòng làm việc riêng biệt với đày đủ chi tiết nội thất, đảm bảo công năng sử dụng.

Bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp

Bàn làm việc chữ L bằng gỗ công nghiệp

Bố tri bàn làm việc bo góc chữ L, để chừa khoảng trống thiết kế thêm bục ghế ngồi đọc sách sang trọng và cực kỳ tiện dụng.

Tủ lớn để đựng tài liệu

Tủ lớn được thiết kế đụng trần để đựng tài liệu gọn gàng, tránh bám bụi

Hệ tủ kệ trang trí lớn trong phòng làm việc

Hệ tủ kệ trang trí lớn cho phòng làm việc thêm đặc sắc

Cách chia ô sáng tạo, có chiều ngang và chiều cao khác nhau để gia chủ có thể lựa chọn những kiểu dáng đồ trang trí đa dạng. Có bắt thêm đèn led trong kệ hở dể điểm thêm nét sang trọng.

Với sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia chủ, Nội Thất Mạnh Hệ tự tin đem đến những bản vẽ thiết kế nội thất thông minh, khoa học và phủ hợp với mỗi ý tưởng riêng của gia chủ. Thế nên, còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ với nội thất Mạnh Hệ qua HOTLINE028.777.888.39 - TEL0869.048.791 để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận ngay bản thiết kế MIỄN PHÍ khi chọn gói thi công nội thất trọn gói nhé!

>>>> CẦN LƯU Ý những yếu tố khi thiết kế nội thất chung cư 90m2 để có không gian sống hoàn mỹ!

 

Noithatmanhhe.vn