noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

MẪU NỘI THẤT CĂN HỘ EMERALD CELADON CITY 71M2 - 2PN (TYPE D1)

Cùng nằm trong chung cư Emerald Celadon thuộc TYPE D1, đều có chung diện tích 71m2. Nhưng gia đình Anh Viên lựa chọn mẫu nội thất cao cấp cho căn hộ của mình. Nội thất Mạnh Hệ đã bắt tay vào triển khai phương án thiết kế nội thất cho căn hộ của anh với tông màu chủ đạo đen, xám và trắng vừa sang trọng, ấm áp lại vô cùng đẳng cấp. Toát lên được nét riêng của gia chủ sao với những căn hộ khác.

Hãy cùng nội thất Mạnh Hệ chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội cao cấp căn hộ chung cư của nhà anh Viên nhé!

Thông tin dự án:

  • Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Emerald Celadon - TYPE D1
  • Địa điểm: Tân Phú, TPHCM
  • Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ
  • Diện tích: 71 m2
  • Phong cách: Hiện đại
  • Khách hàng: Anh Viên

Click để xem hình full HD

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp ăn cao cấp

Mặt bằng TYPE D1 đều được bố trí giống nhau từ ban công vào là phòng khách, sau đó tới bàn ăn và bếp ăn được bố trí liền nhau với không gian mở để giúp căn hộ trở nên thông thoáng hơn.

Nội thất phòng khách liền bàn ăn

Sofa cao cấp phòng khách liền bàn ăn

kệ tivi gỗ sang trọng

kệ tivi liền tủ trang trí với phần tường ốp đá sang trọng

Phòng khách sang trọng được thiết kế nội thất cao cấp từ sofa cho tới bàn trà, hệ thống tủ tivi, kệ trang trí và ốp tường đá. Nhờ sự phối màu khéo léo với gam màu xám tro kết hợp với màu đen trắng giúp cho căn phòng trở nên đồng điệu.

không gian phòng khách gam màu xám tro

Không gian nội thất phòng khách

Không gian nội thất phòng khách liền bếp ăn

Không gian nội thất căn hộ

Không gian nội thất phòng khách nhìn từ quầy bar

Thiết kế phòng khách liền bếp ăn với không gian mở giúp cho căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Ở mỗi không gian đều bố trí đèn trang trí hiện đại để tạo điểm nhấn và giúp chia cắt không gian. Với tông màu trung tính, sử dụng chất liệu cao cấp, thì không cần bố trí thêm tranh ảnh để vật liệu tự toát ra sự đẳng cấp riêng của nó.

Bàn ăn liền bếp

Nội thất bếp liền bàn ăn 

Nội thất bếp ăn

Không gian bếp ăn chung cư đằng cấp 

Nội thất phòng bếp ăn vô cùng hiện đại và đẳng cấp, căn bếp tiện nghi được bố trí hợp lí. Bàn ăn cho 4 người với thiết kế thông minh có thể tăng diện tích, bàn đảo nhỏ vừa có thể làm quầy bar mini ở giữa không gian bếp. Tủ bếp cao đụng trần tận dụng tối đa diện tích.

Không gian bếp ăn

Bếp có bàn đảo vừa làm quầy bar mini

bàn đảo bếp

Bàn đảo nhỏ ốp gỗ mặt đá sang trọng, có đèn thả hiện đại

quầy bar mini

Sử dụng gỗ công nghiệp vân gỗ màu tối làm chủ đạo

 

Ở mỗi góc nhìn khác nhau, căn bếp lại được bộc lộ thêm những vẻ đẹp và tiện ích riêng. Mỗi góc căn hộ đều được tỉ mỉ thiết kế khiến chúng không còn một góc chết nào cả, gia chủ sẽ luôn cảm nhận được vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi ở mỗi góc căn nhà.

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng ngủ master trang trọng

Phòng ngủ master khoảng 16m2 được bố trí nhà vệ sinh trong khép kín vô cùng tiện lợi, tạo ra không gain phòng ngủ hình chữ L với nội thất tiện nghi.

Không gian nội thất phòng ngủ

Không gian đầu giường phòng ngủ

vách ốp gỗ đầu giường

Đầu giường phòng ngủ ốp gỗ sang trọng 

Phòng ngủ ấm áp và sang trọng với vách đầu giường ốp gỗ mà tối, phía bên cạnh là bàn trang điểm được ốp đá làm nổi bật và tăng lên vẻ đẹp cho căn phòng.

Phòng ngủ có cửa sổ lớn

Phòng ngủ có sửa sổ lớn đón nắng 

Tủ quần áo lớn

Tủ quần áo lớn kèm kệ góc trang trí

 

Phòng ngủ được bố trí cửa sổ lớn với rèm kéo tiện lợi, thảm trải sàn màu xám đồng bộ với căn phòng mang lại sự ấm áp. Tủ quần áo lớn có kèm kệ góc để trang trí vật dụng yêu thích.

Nhà vệ sinh tỏng phòng ngủ

Kệ âm tường tận dụng diện tích

kệ tivi bục

Ốp gỗ acrylic sang trọng cho vách tường tivi

Thiết kế nội thất phòng ngủ tận dụng được tối đa diện tích phòng sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng và tiện nghi, bố trí đèn thả hiện đại tại góc phòng để mỗi góc căn phòng đều được chiếu sáng.

Nội thất phòng ngủ màu hồng cho bé

Phòng ngủ là nơi bé tự học tập và phát huy khả năng sáng tạo, vì vậy không gian phòng ngủ cho bé tuy nhỏ, nhưng cần phải tiện nghi và đẹp mắt.

Phòng ngủ nhỏ cho bé

Nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp mắt cho bé

Phòng ngủ tiện nghi

Phòng ngủ tiện nghi và hợp với sở thích của bé

Phòng ngủ sử dụng giấy dán tường nhẹ nhàng, kết hợp với nội thất tông màu hồng đậm nhạt được phối đẹp mắt và nổi bật, vô cùng phù hợp với đa số các bé gái. Sử dụng giường bục với nhiều hộc kéo sẽ giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ đạc, học cách tự lập, ngăn nắp mỗi khi học tập hay vui chơi xong.

tủ quần áo nhỏ

Tủ quần áo và kệ trang trí nhỏ cho bé

Phòng ngủ nhỏ cho bé

Góc sáng tạo nhỏ trong phòng ngủ 

Tủ quần áo của bé cũng được thiết kế chiều rộng nhỏ nhưng tận dụng tối đa chiều cao, bên cạnh là kệ trang trí nhỏ dễ thương. Ngoài nội thất chính là giường ngủ, tủ quần áo và bàn học, thì những đồ trang trí nhỏ là thứ không thể thiếu giúp căn phòng bé trở nên sinh động hơn ví dụ như: Một chiếc kệ nhỏ để sách, chiếc đợt treo tường cách điệu hay miếng dán trang trí tường nổi bật.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội thất Mạnh Hệ đã không làm gia đình anh Viên thất vọng. Nhận được sự hài lòng của gia đình anh là niềm động lực lớn để Mạnh Hệ tiếp tục sáng tạo, đem đến những không gian nội thất đẹp cho mọi gia đình.

>> Xem thêm những dự án thiết kế khác của chung cư Celadon

Noithatmanhhe.vn