noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

CĂN HỘ STUDIO RICHMOND 40M2 - 1PN - CHỊ LY

Mô hình căn hộ studio ngày càng có xu hướng được quan tâm nhiều hơn, bởi chính nhịp sống hiện đại và cuộc sống tự lập của giới trẻ hiện nay đã tạo làn sóng lớn cho căn hộ studio phát triển. Với tip nội thất căn hộ studio Richmond 40m2, các chuyên gia thiết kế đã tận dụng hiệu quả từng centimet diện tích để tổ ấm nhỏ của chị Ly trở nên hiện đại và tiện nghi nhất. Hãy cùng xem, từng không gian phòng được phân chia một cách khéo léo như thế nào nhé!

Thông tin dự án:

Bố trí nội thất phòng khách bếp xuyên suốt

Với diện tích nhỏ của căn hộ studio, nội thất phòng khách liền bếp cần có sự sắp xếp cực kỳ khoa học, gọn gàng để tránh dẫn đến tình trạng không gian trở nên bí bách, bề bộn, đem cảm giác bi quan đến cho gia chủ. Để đảm bảo điều đó, những chiếc tủ, kệ tủ là giải pháp hoàn hảo.

Ghế sofa phòng khách chữ I đơn giản

Ghế sofa chữ I simili giả da đặt tại phòng khách đẹp sang trọng

Kệ sách trang trí phòng khách

Thiết kế kệ tủ trang trí đụng trần cho phòng khách trở nên gọn gàng hơn

Kệ tivi

Tăng thêm diện tích chứa đồ với chiếc kệ tivi chia nhiều ngăn tủ

Đèn thả trần phòng khách

Tủ giày gỗ kết hợp đựng đồ cao đụng trần tăng thẩm mỹ căn hộ

Bộ bàn ăn mặt đá sang trọng

Bộ bàn ăn mặt đá vân mây sang trọng

Tủ bếp chữ L màu trắng cao đụng trần

Tủ bếp chữ L tối ưu diện tích đứng nấu nướng cho gia chủ

Chính không gian mở, xuyên suốt từ phòng khách xuyên suốt phòng bếp chính là chìa khóa để các nhà thiết kế phá bỏ sự ngột ngạt của căn hộ studio nhỏ hẹp.

Không gian nội thất phòng ngủ yên tĩnh

Cách biệt - nhưng không tách biệt, đó qui tắc được sử dụng khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ. Cửa kính lùa tạo nên không gian phòng ngủ riêng biệt rất tinh tế.

Tủ đầu giường chia ô sáng tạo

Tủ đầu giường ngủ được chia ô linh hoạt, thích hợp với nhiều kích thước đồ dùng 

Rèm cửa phòng ngủ

Rèm cửa vừa tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, lại tạo sự riêng tư cho phòng ngủ khi cần thiết

Hệ tủ quần áo đụng trần

Hệ tủ quần áo đụng trần tối ưu không gian, nối liền bàn làm việc có kích thước chuẩn xác

Tối ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ

Tổi ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ với bộ rèm 2 lớp 

Bên cạnh cách lựa chọn, bố trí nội thất căn hộ studio thật khéo léo, hệ thống đèn cũng như gam màu sắc chủ đạo của ngôi nhà cũng góp phần làm cho không gian trở nên rộng rãi, dễ chịu hơn. Hãy thể hiện sở thích của mình bằng vẻ đẹp của ngôi nhà một cách thông minh nhé!

Với 18 năm kinh nghiệm và sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, Nội Thất Mạnh Hệ tự tin đem đến cho bạn không gian nội thất chất lượng, vừa ý, với khoảng chi phí tiết kiệm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận bản vẽ thiết kế MIỄN PHí khi thi công bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791.

Noithatmanhhe.vn