noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

101+ Mẫu thiết kế nội thất đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Nhà ở có thể là căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự… nhưng không đơn giản chỉ là nơi để ở, đó là một không gian sống có tình yêu thương, có sự cố gắng vun vén xây dựng để nơi đấy ngày càng tiện nghi, ấm áp. Một ngôi nhà đẹp tiện nghi không có nghĩa là một khung nhà hoành tráng với nhiều đồ nội thất đẹp nhất - xịn nhất mà quan trọng là việc bố trí, sắp xếp, thiết kế nội thất bên trong theo phong cách hài hòa cùng tổng thể căn nhà tạo nên một vẻ đẹp thống nhất.

thiết kế nội thất

Các phong cách thiết kế nội thất nổi bật, được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất trong những năm vừa qua

Vậy hãy cùng Nội thất Mạnh Hệ tìm hiểu thêm những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất Và cách thiết kế nội thất theo xu hướng HOT nhất hiện nay là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Các phong cách thiết kế nội thất đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Mỗi phong cách thiết kế sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp khác nhau nhưng trọng tâm nhất là ứng dụng trong cuộc sống, tức là mọi thiết kế đều đảm bảo đáp ứng đúng mục đích sử dụng đã đề ra đồng thời thể hiện sở thích cùng gu thẩm mỹ tinh tế của mỗi cá nhân.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Là phong cách thiết kế nội thất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi điểm đặc trưng của phong cách này là tập trung vào tính năng, sự nhỏ gọn và tiện lợi. Hạn chế những phụ kiện, mỗi chi tiết đều được đơn giản hóa để phù hợp với nhu cầu người sử dụng, phong cách này làm cho không gian được tận dụng tối đa, đem đến cảm giác căn phòng trở nên rộng hơn thực tế.

thiết kế nội thất hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại được xem là phong cách phổ biến nhất hiện nay

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển chính là sự giao thoa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đem đến không gian nhà bạn sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp như hoàng gia. Phong cách này chú trọng đến chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Tổng thể không gian được bố trí đối xứng nhau, tạo nên cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo.
thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng và cao cấp

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Khác một chút với tân cổ điển, phong cách thiết kế nội thất cổ điển thường mang gam màu nâu của gỗ tự nhiên. Đường nét nội thất được chạm trổ tỉ mỉ, đường cong họa tiết mềm mại, tinh xảo đến hoàn hảo. Vẻ đẹp không gian mang hơi hướng của phong cách châu Âu, nội thất cổ điển toát lên sự trang nhã, sang trọng, quý phái.
thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển đẳng cấp thường được sử dụng trong biệt thự, nhà phố

Phong cách thiết kế nội thất Luxury

Sự lộng lẫy, sang trọng và tinh xảo mang hơi hướng Châu Âu là tất cả những gì mà Phong cách Luxury mang lại. Không phô trương, hào nhoáng quá mức ở bề ngoài, mà vẻ đẹp của phong cách luxury còn được thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong.
thiết kế nội thất phong cách luxury

Thiết kế nội thất phong cách Luxury tinh tế và sắc sảo

Phong cách thiết kế nội thất Taiwan

Đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách thiết kế nội thất hiện đại và phong cách tối giản. Đúng với cái tên của nó, phong cách này được bắt nguồn từ Đài Loan. Kiến trúc sư chú ý đến việc tối giản trong thiết kế, những chi tiết mềm mại, hình khối và đường nét đơn giản của nội thất.
thiết kế nội thất phong cách taiwan

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng đẹp nhất

Xem chi tiết mẫu và báo giá tại link bên dưới và đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất từ website chính thức của chúng tôi nhé!

https://noithatmanhhe.vn/thiet-ke-noi-that