noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

101+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 3 Phòng Ngủ Đẹp

Nếu bạn sở hữu căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với diện tích từ trung bình khá trở lên, thì việc bố trí nội thất cho các không gian khách bếp, 3 phòng ngủ sẽ thoải mái hơn. Còn nếu bạn sở hữu chung cư 3 phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, thì hãy xem những tips lưu ý bên dưới để bản thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ của bạn trở nên tối ưu nhất nhé!

thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 

Cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 3 phòng ngủ

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách liền bếp cho nhà chung cư 3 phòng ngủ là giải pháp hoàn hảo nhất để giảm diện tích phòng khách và tăng phòng ngủ. Bởi phòng khách liền bếp tạo nên sự xuyên suốt, liền mạch giữa 2 không gian, tối ưu ánh sáng tự nhiên từ ban công phòng khách, đem đến cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà.

tạo không gian thoãng cho căn nhà

Thiết kế phòng khách không gian mở đem lại không gian sống thoáng đãng, tiện ích cho nhà chung cư 3 phòng ngủ 

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ thường được bố trí với những món nội thất cơ bản: ghế sofa chữ I hay chữ L, bàn trà, kệ tivi hoặc nhấn nhá thêm chiếc thảm trải sàn, kệ trang trí, đèn thả,...để tạo nên dấu ấn riêng của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 3 phòng ngủ

Một không gian nhà bếp đẹp cần được thiết kế gọn gàng, bố trí nội thất khoa học để thuận tiện cho việc nấu nướng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những kiểu tủ bếp đụng trần, phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng để tận dụng tối đa diện tích nhà bếp cũng như có đủ không gian lưu trữ dụng cụ nấu nướng, không bày biện ra bên ngoài quá nhiều, đem đến nét thẩm mỹ tinh tế cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng bếp thoáng đãng cho chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ master cho căn hộ 3 phòng ngủ

Đây sẽ là phòng ngủ có diện tích rộng rãi nhất trong nhà và thường được ưu ái bố trí ở nơi có ban công hoặc cửa kính lớn để tạo sự thông thoáng. Vì thế, bạn cần chú ý đến việc bố trí ánh sáng trong phòng hợp lí và đầu tư những chất liệu nội thất đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho người sử dụng.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ master cho chung cư 3 phòng ngủ

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master cho chung cư 3 phòng ngủ đẹp sang trọng

Trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, thì phòng ngủ master thường dành cho gia chủ hay các cặp vợ chồng. Nên để tạo chút không khí lãng mạn hay cảm giác ấm cúng, bạn cần chú ý đến việc chọn màu sắc chủ đạo với tone hơi trầm hoặc các gam màu nhã nhặn, thanh lịch và trang trí thêm những bức tranh, bộ đèn thả với kiểu dáng độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

So với phòng ngủ master thì 2 phòng ngủ còn lại có diện tích khá nhỏ, nên việc bố trí cũng như lựa chọn kiểu dáng, kích thước nội thất sao cho cân đối là điều vô cùng quan trọng. Nhưng đối với các bé gái sẽ có tính cách dịu dàng, thơ mộng thì việc chọn màu sắc hay đồ trang trí cũng cần hướng đến sự ngọt ngào, dễ thương.

phòng ngủ bé gái

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái với những gam màu dễ thương, ngọt ngào

>> Tham khảo: Top 49+ Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái đẹp, dễ thương

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Đối với bé trai thường có tính cách năng động, nên cần quan tâm đến việc phối màu sơn sáng tạo, chọn giấy dán tường có hình ảnh vui tươi, kiểu giường có kiểu dáng độc đáo: xe hơi, chiếc tàu,...nhưng phải phù hợp với tính cách, lứa tuổi của bé.

phòng ngủ bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai căn hộ chung cư 3 phòng với những gam màu năng động

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-1-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-2-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-3-phong-ngu