noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

TỔNG HỢP 6 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2 HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG NHẤT

Với tình hình dân số ở Việt Nam ngày một tăng cao kéo theo giá nhà đất cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt, thì việc có một căn hộ chung cư cho riêng mình là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên phải làm sao để thiết kế một căn hộ chung cư được rộng rãi, khang trang y như nhà đất lại là một vấn đề nan giải đúng không nào? Với kinh nghiệm hơn 18 năm trong nghề, Mạnh Hệ xin đưa ra cho các bạn các giải pháp thiết kế nội thất chung cư với diện tích 90m2 hiện đại và sang trọng nhất.

Để bố trí nội thất cho một căn hộ chung cư lớn 90m2, việc định hình được phong cách phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ thôi là chưa đủ, bạn còn cần biết cách bố trí ánh sáng, sắp xếp nội thất, cây cảnh, vật trang trí gọn gàng, hợp lý và phải đảm bảo phong thủy.

Vậy hãy cùng Mạnh Hệ tìm hiểu qua một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư dưới đây nhé!

Mẫu phòng khách phổ biến được nhiều người ưa chuộng

Những lưu ý cần biết trong thiết kế nội thất chung cư 90m2

Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa cho cả căn hộ

Màu sắc và ánh sáng được xem là 2 yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo bởi nó có khả năng làm nổi bật hơn các đồ nội thất có trong căn nhà.
Vì vậy tùy vào phong cách nội thất mà bạn chọn, như: Hiện đại, tân cổ điển,… từ đó hãy chọn màu sắc và ánh sáng của nội thất chung cư cho phù hợp. Một điều đáng lưu ý hơn ở đây đó là cho dù bạn có sử dụng loại ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện mà còn tạo cho không gian nội thất nhà chung cư trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Tạo điểm nhấn khi thiết kế nội thất chung cư lớn

Bởi vì căn hộ chung cư 90m2 được xem là loại chung cư có diện tích lớn vì thế việc tạo ra điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng cho người nhìn là một lưu ý quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần lưu ý. Bới nếu bạn không chú trọng vào điểm nhấn, không gian nội thất sẽ trở nên nhàm chán và đơn điệu.

Đảm bảo phong thủy cho gia chủ

Yếu tố phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm vì nó có khả năng điều chỉnh nguồn năng lượng và cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống (về sức khỏe, tài chính, mối quan hệ…) mang lại vượng khí và sự hòa thuận, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

Do đó, khi bố trí nội thất chung cư, bạn phải lưu ý từ cách thiết kế, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian phòng ốc làm sao để đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy nhất có thể.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công

Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của gia chủ. Vì thế các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm để có thể cùng bạn lên bản thiết kế phù hợp nhất với diện tích không gian và  đưa vào thi công đạt được kết quả như mong đợi.

Trong suốt 18 năm qua, Mạnh Hệ đã không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ lên từng ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Mạnh Hệ:

- Miễn phí thiết kế cho bạn khi thi công nội thất.

- Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy mà sản phẩm bên chúng tôi sẽ là giá tốt nhất so với các sản phẩm/dịch vụ cùng chất lượng.

- Bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ trước đến giờ từ những ngày đầu tư vấn cho đến khi thực hiện thi công dự án và bảo trì nội thất sau đó.

Tổng hợp 6 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 90m2 đẹp nhất 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách nghệ thuật cổ điển phương Tây

Nội thất phòng khách sang trọng và quý phái

Sofa băng cao cấp bọc vải nhung cùng 2 chiếc ghế đơn kiểu dáng cổ điển giúp việc bố trí trở nên linh hoạt hơn

Thảm trải sản càng làm tăng thêm nét mê hoặc cho phòng khách

Trên tường là những đường phào chỉ mạ vàng sang trọng tạo nên không gian đẳng cấp kèm theo chiếc gương tân cổ điển ở giữa quả là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại. Đèn trần kiểu dáng độc đáo có nét hiện đại, thời thượng mà vẫn giữ được sự sang trọng, lộng lẫy, tinh tế của sự cổ điển.

Bàn ăn liền phòng khách tạo không gian mở thoáng đãng

Tủ trang trí cho phòng ăn thêm sang trọng

Bộ 6 ghế ăn bọc nệm màu be chân ghế vắt chéo cách điệu sang trọng

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng âm tường, kính ốp bếp vân mây 

Giường ngủ phòng tự nhiên sử dụng gỗ tự nhiên sơn trắng phong cách tân cổ điển

 Thảm trải sàn bề mặt lông mịn màng tăng thêm sự tinh tế độc đáo cho căn phòng.

 Tủ quần áo âm tường với thiết kế 2 cánh mở, kế bên là các ngăn chứa đồ

Không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp

Bàn làm việc độc đáo nhờ chú ý những chi tiết nhỏ và những đường nét cong uốn lượn trên thân bàn. Bốn chân ghế xoay mạ vàng độc đáo. Thảm trải có họa tiết đường vằn độc đáo tạo nên vẻ đẳng cấp cho bàn làm việc. 

Những thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển ngày nay đều có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và lối kiến trúc hiện đại

Mẫu thiết kế nội cho chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Với mẫu thiết kế nội thất cho căn chung cư lớn với 3 phòng ngủ được sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên màu nâu trầm ấm khiến không gian sống của bạn trở nên hiện đại sang trọng hơn rất nhiều

Phòng khách được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với màu sắc ấm áp

Bộ bàn ghế Sofa được thiết kế theo phong cách cổ điển

Phòng khách là một trong những không gian tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho mỗi căn hộ chung cư vốn có cùng kết cấu. Do đó nội thất phòng khách chung cư luôn đòi hỏi sự sáng tạo, tiện nghi và một vài điểm gì đó mới lạ, để lại những ấn tượng đẹp cho những khách đến chơi nhà

Vì không gian phòng khách không quá lớn nên kệ tủ tivi mà chúng tôi lựa chọn là loại tủ gỗ nhỏ hình chữ nhật với hai hộc kéo khá tiện ích. Bên cạnh chiếc kệ tủ tivi là môt chiếc tủ thờ được thiết kế cổ kín hòa hợp với nội thất của cả căn phòng

Bộ bàn ghế ăn được đặt giữa không gian phòng khách và phòng bếp 

Không gian phòng bếp tuy nhỏ nhưng mang rất nhiều tiện năng

Với thiết kế tài tình mà chúng tôi đã đặt chiếc bàn ăn ở giữa không gian phòng khách và bếp như một vách ngăn để chia cách 2 không gian ra riêng biệt. Phòng bếp sử dụng loại gỗ công nghiệp màu vân gỗ phối với màu trắng nên nhìn căn bếp tuy nhỏ nhưng lại thông thoáng hơn rất nhiều

Phòng ngủ Master toát lên vẻ sang trọng, hiện đại vốn có của nó

Căn phòng ngủ tập trung vào việc trang trí nội thất trên tường với vách ốp gỗ cầu kỳ tăng thêm giá trị cho bức vách đầu giường. Giường ngủ được chọn là loại giường bằng gỗ sồi cao cấp, có nhiều hộc kéo bên dưới tạo thêm không gian để chứa đồ.

Chiếc phòng ngủ thứ 2 với tone màu hồng dễ thương, nhã nhặn

Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi

Đối với gia đình có con gái thì không thể nào bỏ qua được mẫu thiết kế nội thất vừa nữ tính vừa năng động này được. Chiếc giường gỗ với nhiều hộc kéo để có thể có thêm nhiều không gian kín chứa đồ hoặc các vật dụng riêng tư.

Phòng ngủ thứ 3 được bố trí 1 chiếc tủ chứa đồ 2 cánh khá lớn

Đối với căn phòng ngủ thứ ba với tone màu trung tính này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, được bố trí 1 chiếc giường với nhiều ngăn kéo tiện lợi. Cửa sổ được thiết kế to rộng mở để đón được ánh nắng và không khí trong lành nhất

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại và sang trọng

Không gian phòng khách sang trọng và hiện đại

Từ góc nhìn này chúng ta có thể thấy rõ căn phòng có được ánh sáng tự nhiên ngoài trời chiếu vào rất tốt, đó là do cửa ban công được thiết kế rộng mở với khung cửa kính to rộng khiến ánh sáng có thể tràn vào căn phòng gần như trọn vẹn. Chiếc Sofa màu cam nổi bật đặt giữa phòng khách, bàn trà bát giác khung sắt mặt đá đường nát gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

Phòng khách được ngăn cách với phòng bếp chỉ với một cái bàn đơn giản

Bởi vì không gian phòng khách khá nhỏ nên việc thiết kế một vách tường ngăn cách giữa phòng khách với các phòng khác sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, gò bó. Việc đặt chiếc ăn làm bằng gỗ ở giữa chính là một bí quyết hay để không gian phòng khách như được nới rộng ra, thoáng đãng hơn.

Tủ đồ lớn ăn kết hợp với tủ đựng rượu sang trọng

Bước từ cửa chính vào nhà ta có thể nhìn thấy ngay tủ kệ lớn bằng gỗ công nghiệp MDF Melamine An Cường kháng ẩm với thiết kế chạm trần, dùng để chứa giày dép, đồ gia dụng và đặc biệt được thiết kế kèm tủ rượu ở giữa được xem là một điểm nhấn

Gian bếp được thiết kế rộng rãi với tủ bếp chữ I tiện nghi

Phòng bếp có Tủ bếp chữ I làm từ  gỗ công nghiệp với màu vân gỗ sáng và sơn trắng sang trọng  được ưa chuộng. 

Phòng giặt được đặt ngoài ban công

Thiết kế không gian giặt đồ riêng biệt phía ngoài ban công với tủ đứng đụng trần và khung kệ nhỏ trên máy giặt để dụng cụ phòng giặt đảm bảo sự tiện nghi giúp không gian nơi này luôn gọn gàng, tránh được ẩm mốc làm hư hại.

Phòng ngủ Master với gam màu trầm sang trọng

Phòng ngủ Master cho người chủ hộ luôn được ưu tiên thiết kế cầu kỳ và sang trọng. Phía dưới cửa sổ đặt một chiếc bục ngồi đọc sách với các hộc tủ dùng để chứa đồ đầy tiện nghi.

Sử dụng Tivi treo tường cũng là một phương án hay cho căn phòng có thêm diện tích thông thoáng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và hiện đại vốn có.

Tủ đựng đồ chữ L rộng rãi và tiện nghi được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng Master

Phòng ngủ thứ 2 với tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Trong thiết kế nội thất căn phòng thứ 2 thì lại được ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn phòng với thiết kế cửa kính lớn đem lại cảm giác thoải mái, tạo giấc ngủ ngon cho chủ căn phòng.

Nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng đầy tiện ích

Căn phòng với thiết kế nội thất đơn giản nhưng nhờ cách bố trí hợp lý của người thiết kế đã tạo nên một không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng sang trọng

Phòng khách của căn chung cư có diện tích 90m2 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét hiện đại và sang trọng. Lối kiến trúc này đặc biệt dành cho những người có lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian sống thoáng đãng

Phòng khách chung với nét thiết kế tân cổ điển

Kệ tivi gần kệ thờ có vách ngăn tiện lợi

Kệ tivi có hộc đựng đơn giản, phía trên được bố trí thêm kệ để sách làm bức tường trở nên bớt trống trãi hơn. Bố trí bàn thờ gia tiên nhỏ cạnh kệ tivi, bên trên là kệ thờ phật, có sử dụng vách ngăn trang trí hai bên để tăng thêm sự trang nghiêm cho nơi thờ cúng.

Không gian phòng ăn liền kề với phòng khách tạo nên không gian thoáng đãng

Căn hộ có diện tích 90m2 nên không gian phòng khách liền bàn ăn cũng khá rộng với sàn nhà bằng gỗ mát mẻ, kết hợp với đèn trang trí phòng khách thả trần sang trọng và hiện đại. Với không gian mở thoáng đãng như vậy, cả gia đình có thể sum vầy gắn kết tình cảm với nhau hơn.

Tủ rượu sang trọng kế bên sofa được xem là một điểm nhấn đặc biêt cho căn hộ

Không gian tủ bếp hiện đại view 1

Không gian tủ bếp với nhiều tiện ích view 2

Tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế làm 2 tủ riêng biệt, một bên là kệ rửa, một bên là bếp nấu. Bàn bếp ốp đá đen giúp căn bếp luôn sạch sẽ, kính ốp bếp màu vàng thêm phần nổi bật

Không gian phòng ngủ master với màu sắc nhã nhặn

Căn phòng được bố trí với bố cục tối giản cùng với gam màu nhã nhặn, không gian kinh tế nhưng vẫn toát lên nét sang trọng vốn có.

 Phòng được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn kết hợp với hệ thống ánh sáng bằng đèn led âm trần, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng

Tủ ấm tường của phòng ngủ Master 

Căn phòng thứ 2 dành cho bé được thiết kế với màu sắc xanh da trời tươi sáng 

Căn phòng được tối giản nội thất, ngoài giường và tủ quần áo thì chỉ có thêm 1 bàn làm việc liền kệ sách đụng trần bằng gỗ công nghiệp Melamine

Từ góc nhìn này chúng ta thấy rõ căn phòng ngủ thứ 2 có được ánh sáng trời rất tốt, bởi ngay bên cạnh giường ngủ được sử dụng khung cửa kính to dài khiến ánh sáng có thể tràn vào căn phòng gần như trọn vẹn.

Căn phòng thứ 3 được sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp và tạo cho người dùng một không gian nhà hiện đại và tiện nghi hơn

Thiết kế nội thất phòng ngủ nữ tính với gam màu nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng hiện đại và mới mẻ đối với người sử dụng. Tủ quần áo, bàn học, kệ sách đều được thiết kế âm tường để tiết kiệm không gian.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại và ấn tượng

Khi thiết kế nội thất chung cư, không đơn giản là bạn chỉ cần bố trí, sắp xếp các vật dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn phải đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của cả căn hộ, mang phong cách riêng đặc biệt của từng thành viên trong gia đình

Nhà thiết kế sử dụng màu nâu, trắng làm gam màu chủ đạo thể hiện vẻ đẹp ấm áp, gần gũi và tươi sáng.

Phòng khách được thiết kế liền kế bếp thông qua chiếc bàn ăn như một vách ngăn tinh tế

Nội thất căn hộ chung cư sử dụng gỗ công nghiệp là vật liệu chính bởi sự tiện nghi và tiết kiệm trong thi công. Thiết kế không gian phòng ăn mở với phòng khách được ngăn cách bới chiếc bàn ăn nhỏ để giúp định vị không gian dễ dàng hơn mà không hề làm mất đi tính mở của thiết kế.

Khu bếp khá sang trọng với thiết kế tủ rượu độc đáo và ấn tượng

Nội thất phòng ngủ Master được bố trí chiếc giường liền khối tích hợp với tủ tivi, kệ trưng bày

Tủ quần áo 2 cánh được tận dụng thêm nhiều kệ để chứa đố

Bên trong giường là chiếc bàn dài được bố trí hướng ra cửa sổ rộng lớn. Với chiếc bàn này ta có thể sử dụng để làm việc, học tập hoặc ngồi ngắm view thành phố.

Phòng ngủ thứ 2 khá khiêm tốn về diện tích nên được bố trí nội thất tối giản 

Phòng ngủ thứ 3 với thiết kế nội thất màu trung tính ấm áp

Khu vực bàn làm việc của các phòng ngủ nhỏ đều được trang bị các đồ dùng hiện đại cao cấp để chủ nhân có thể hoàn thành công việc một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Nội thất phòng ngủ thứ 3 đơn giản khi tích hợp tủ quần áo với bàn làm việc

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo lối hiện đại và thông minh

Tổng thể căn nhà nhìn rất sang trọng nhờ sự phối hợp giữa màu trắng và màu nâu gỗ tạo nên nét đồng điệu giữa các vật dụng

Bộ ghế sofa màu trắng ngà kết hợp với chiếc bàn trà được thiết kế độc đáo

Với lợi thế trần nhà cao và thoáng nên không gian phòng khách không bị bí bách và dễ dàng sắp xếp các đồ nội thất cho phù hợp. Thảm và những đồ nội thất khác như sofa màu trắng ngà, rèm cửa cùng một gam màu... được sử dụng tạo nên một nét đồng điệu chung cho cả căn phòng.

Tủ bếp hiện đại và thông minh với thiết kế các ô không cánh tủ có thể làm thành nơi trưng bày đẹp mắt 

Bộ bàn ăn được trang trí bằng những bóng đèn thả tráng gương làm tăng thêm phần sang trọng

Phòng ăn được ốp kính tráng thủy bóng gương giúp phòng ăn thêm sáng và rộng hơn

Phòng ăn chung cư có thiết kế đơn giản, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Sử dụng bộ bàn ăn làm từ gỗ  chất lượng, đèn thả và cách trang trí nhẹ nhàng mang đến một không gian ấm cúng và gần gũi.

Màu chủ đạo của căn phòng Master này là màu trắng nên nếu lựa chọn nội thất bằng gỗ sẽ tạo không gian thoải mái cho người sử dụng

Tủ đựng đồ thiết kế âm tường, cánh cửa lùa tạo nên sự chắc chắn và nâng cao tuổi thọ cho đồ nội thất rất nhiều. Ngoài tủ âm tường, một bàn trang điểm nhỏ được đặt ở giữa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Phòng ngủ thứ 2 được bố trí chiếc giường bục giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng

Tủ quần áo 3 ngăn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Tủ quần áo được đính liền với giường với thiết kế không cánh giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong việc tìm ra nơi để đồ. Sử dụng rèm thả 2 lớp có tác dụng bảo vệ đồ nội thất bên trong.

Không gian phòng ngủ trong trẻo cho bé 

Chiếc giường màu trắng được thiết kế đặc biệt ở phần đầu giường là các thanh gỗ ghép lại với nhau

Phòng của bé có diện tích khá nhỏ nên được thiết kế với màu sáng trong trẻo tạo cảm giác cho căn phòng thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Chiếc tủ đựng đồ được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để bé có nhiều không gian đựng những đồ vật mình yêu thích.

Không gian phòng giúp việc đơn giản 

Phòng thờ tuy có không gian nhỏ nhưng rất yên tĩnh và trang nghiêm

Kinh nghiệm thiết kế - thi công nội thất chung cư 90m2

Mạnh Hệ là đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói CHUYÊN NGHIỆP giá tốt nhất tại TP HCM. Với trên 18 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn không gian tuyệt vời nhất với chi phí thấp nhất.

- Công ty thi công chính xác theo bản vẽ kể cả màu sắc và kiểu dáng trừ những mục do bên khác thiết kế mà không khách quan (thực tế không làm như thế được ) thì sẽ trao đổi rõ với khách hàng =>Khách không hài lòng với thiết kế sẽ được hoàn lại tiền.

- Sử dụng gỗ và phụ kiện đạt chất lượng cao, đúng chất liệu đã thỏa thuận trước như An Cường Ivan hay Hafele. Trong quá trình thi công nội thất tại chung cư, nếu phát hiện tráo vật liệu phạt gấp đôi giá trị hợp đồng .

- Cam kết hàng đẹp mẫu thiết kế đa dạng ,chất lượng giá cả cạnh tranh khách hài lòng hơn cả sự mong mỏi.

Công ty Mạnh Hệ cùng tập thể nhân viên luôn đổi mới và cải tiến dịch vụ mỗi ngày, nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Thế nên, còn gì ngần ngại mà không đến ngay Nội Thất Mạnh Hệ, để lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình để hoàn thiện căn hộ chung cư cao cấp/nhà phố/biệt thự của mình nhé!

Liên hệ:

- Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791

Hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

+VP HCM: Tầng trệt, tòa nhà KicoTrans, số 5 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM
+Xưởng SX361, Tổ 25, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn TPHCM (ngã 3 Đông Quang, đường Nguyễn Ảnh Thủ, Q12)

Có thể bạn quan tâm: 

=>> TOP 3 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 3 PHÒNG NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

=>> 35 MẪU NỘI THẤT NHÀ ĐẸP KHÔNG TƯỞNG MÀ GIÁ THI CÔNG CHỈ TỪ 65 TRIỆU ĐỒNG

Noithatmanhhe.vn

 

 

 

 

#manhhefurniture #noithatmanhhe #xuongsanxuatnoithat #noithatcanhocaocap #cachbaoquantubep #thicongnoithatchungcu #thicongnoithat #thietkenoithatchungcu #thicongnoithatchungcutrongoi