noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

NGỠ NGÀNG VỚI VẺ ĐẸP CỦA CĂN CHUNG CƯ CŨ SAU KHI ĐƯỢC CẢI TẠO NỘI THẤT

Việc thiết kế cải tạo chung cư cũ được hiểu theo hai phương diện: thứ nhất là bạn đã sở hữu căn hộ và sinh sống từ lâu, chất lượng nội thất đã bị xuống cấp. Thứ hai, là bạn mua căn hộ cũ với mức giá thấp và muốn cải tạo lại (đây thực sự là giải pháp thông minh cho những gia chủ muốn tiết kiệm chi phí).

Cải tạo chung cư cũ đẹp

Hình ảnh trước và sau khi cải tạo căn hộ chung cư Melody

Nhưng cả 2 trường hợp đều có một vấn đề chung khiến nhiều gia chủ còn e ngại, bởi sự tốn kém của chi phí đầu tư, và lớn hơn nữa, chính là vấn đề khó khăn trong việc xin giấy phép tại ban quản lí chung cư. Vậy thì, hãy theo dõi bài viết bên dưới để có một kế hoạch cải tạo chung cư cũ thật hợp lí và dễ dàng; cũng như với những lí do Mạnh Hệ cung cấp, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và quyết định thi công cải tạo căn hộ chung cư cũ của mình ngay và luôn.

Tại sao cần thiết kế cải tạo căn hộ chung cư cũ?

Với những căn hộ chung cũ sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt, chất lượng của sống của gia chủ như:

tủ bếp có bàn đảo bếp

Thi công hoàn thiện tủ bếp đụng trần hiện đại từ hệ tủ bếp nhỏ sau khi cải tạo chung cư cũ

Đe dọa đến sự an toàn của hệ thống an ninh

Vì chung cư là mô hình nhà ở bao gồm nhiều hộ dân, nên vấn đề an ninh cần được lưu ý quan tâm. Thế nhưng, nếu căn hộ đã xuống cấp, hệ thống cửa lỗi thời, không có chống trộm hay mức độ bảo vệ thấp sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình bạn.

Cải tạo chung cư cũ trở nên hiện đại hơn với bộ chống trộm

Cải thiện độ an toàn cho căn hộ với chiếc cửa được gắn khóa điện từ thông minh

Thế nên, đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn phải cân nhắc đầu tiên để thực hiện cải tạo chung cư cũ của gia đình.

Tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí sửa chữa thường xuyên

Ở căn hộ chung cư cũ, hệ thống điện, đèn chiếu sáng, máy lạnh truyền thống sẽ làm cho hóa đơn tiền điện của bạn tăng dần đều. Với sự phát triển công nghệ hiện đại ngày nay và tiêu chí “Sống xanh” đã cho ra đời những hệ thống đèn led, đèn downlight vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Phòng ngủ trước và sau khi cải tạo

Chung cư cũ sử dụng kiểu đèn tuýp không cung cấp đủ ánh sáng, gay cảm giác ngột ngạt

Bên cạnh việc giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, chúng còn đem đến cho tổng thể không gian nhà bạn giá trị thẩm mỹ cao khi cải tạo chung cư cũ.

không gian phòng khách

Tổng thể không gian phòng khách thoải mái với kiểu thi công trần thạch cao giật cấp, có đi đèn led. Khác hẳn với không khi u ám trước khi thi công cải tạo chung cư cũ

Chắc chắn rằng, tầm khoảng 2-3 tháng, hoặc là hàng tháng, bạn phải bỏ ra một khoảng chi phí để tu bổ lại những chi tiết nội thất hoặc thiết bị cũ trong nhà. Thay vì như thế, tại sao bạn lại không đầu tư hẳn cho việc cải tạo lại căn hộ chung cư một lần duy nhất? Điều đó tính ra lại rẻ hơn những chi phí hàng tháng bạn phải bỏ ra để sửa chữa từng chút, từng chút.

Nâng cấp nội thất – nâng cao giá trị cuộc sống

Vì những năm về trước, thị trường nội thất tại Việt Nam có lẽ chưa được chú trọng, nên chung cư cũ có lối thiết kế lỗi thời, màu sắc hay cách sắp xếp nội thất không hợp phong thủy, không đúng với vị trí để chúng có thể phát huy tối đa công năng.

Thi công hoàn thiện phòng ngủ con gái

Với sự phát triển ngày nay, việc thiết kế nội thất tận dụng từng centimet diện tích trong phòng sẽ giúp cho gia chủ một không gian tiện nghi vượt trội so với trước khi cải tạo chung cư cũ

Mặt khác, chất lượng nội thất cũng đã giảm dần theo thời gian. Thậm chí, nội thất chung cư cũ sẽ làm bạn không cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc, trải nghiệm của chính bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Vậy thì, còn điều gì nữa mà không chuẩn bị cho việc lên kế hoạch cải tạo căn hộ chung cư cũ của bạn trở nên đẹp hơn, thông minh hơn, tiện nghi hơn để cảm nhận được nhiều giá trị hơn trong cuộc sống của mình.

Gợi ý cách lập kế hoạch cải tạo chung cư cũ hợp lí nhất

Để bắt đầu cho kế hoạch cải tạo cung cư cũ một cách hợp lí, bạn cần tự chuẩn bị cho mình:

  • Xác định ngân sách bạn sẽ đầu tư cho việc cải tạo chung cư: điều này là rất quan trọng, vì điều đó sẽ là cơ sở để các chuyên gia thiết kế lên bản vẽ phù hợp. Tránh việc phát sinh chi phí trong quá trình thi công hoàn thiện.

phòng khách liền bếp đẹp

Nội thất phong cách Taiwan luôn dẫn đầu xu hướng

Gương lớn đặt cạnh bàn ăn

Cải tạo chung cư cũ với phong cách Luxury sang trọng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời lắm đấy

  • Lựa chọn phong cách mình yêu thích: với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện nay, bạn sẽ dễ dàng xác định phong cách muốn hướng đến để cải tạo chung cư của mình theo sở thích.

không gian phòng khách liền bếpPhong cách hiện đại là ý tưởng cải tạo chung cư cũ đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất

Click để xem thêm mẫu

  • Cập nhật sơ bộ về những giải pháp nội thất tối ưu: là một gia chủ thông minh, bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức sơ bộ về chất liệu gỗ; những kiểu dáng nội thất hiện đại, thông minh hiện nay; hay những phương pháp tối ưu không gian hiệu quả trước khi bắt tay vào thi công cải tạo căn hộ chung cư cũ.

Các loại ván gỗ

Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại gỗ trước khi cải tạo chung cư cũ nhé!

  • Tìm hiểu những thông tin về các đơn vị thiết kế thi công nội thất: từ khi có bác Google, chắc hẳn việc tìm kiếm một đánh giá về công ty nội thất uy tín là không hề khó. Thế nên, hãy tìm cho mình đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất đáng tin cậy để cùng đồng hành trong quá trình cải tạo căn hộ chung cư cũ của mình.

Miễn phí thiết kế khi thi công nội thất

HÃY CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ KHI THI CÔNG, ĐÓ LÀ QUYỀN LỢI CỦA BẠN!

Một số công trình cải tạo chung cư cũ đẹp hoàn hảo khiến bạn phải ngỡ ngàng

Công trình 1: Phương án cải tạo căn hộ chung cư 50m2 trẻ trung

Với căn hộ nhỏ 50m2 - 2 phòng ngủ, các chuyên gia thiết kế đã có cách bố trí nội thất thông minh, vận dụng màu sắc một cách hợp lí để đem đến cho gia chủ một thế giới hoàn toàn mới so với căn chung cư cũ trước khi cải tạo. Hãy cùng xem những hình ảnh thực tế trước và sau khi cải tạo chung cư cũ bên dưới để có sự so sánh rõ ràng.

Cải tạo nội thất chung cư cũ

Thực tế thi công phòng khách sau khi cải tạo chung cư cũ 50m2

Cải tạo chung cư cũ

Bỏ đi chiếc tủ gỗ truyền thống, gia chủ đã sở hữu kệ tủ trang trí đụng trần đa năng, lại có tính thẩm mỹ cao sau khi hoàn thiện cải tạo chung cư cũ 

Tối ưu diện tích sau khi cải tạo chung cư cũ

Phòng bếp trở nên gọn gàng hơn so với trước khi cải tạo chung cư cũ nhờ hệ tủ bếp được chia nhiều ô tủ và tích hợp phụ kiện hiện đại

Phòng ngủ thoáng đãng sau khi cải tạo chung cư

Với cách lựa chọn gam màu trắng và vân gỗ màu vàng ấm áp. phòng ngủ master trở nên thoải mái hơn rất nhiều so với trước khi cải tạo chung cư cũ

Công trình 2: Cách thi công cải tạo chung cư cũ trở nên năng động

Phá vỡ lối mòn trong thiết kế nội thất, ở công trình thi công cải tạo chung cư cũ này trở nên năng động hơn, tươi mát hơn với gam màu xanh chủ đạo. Nhưng nếu lựa chọn màu xanh không thì quá lạnh lẽo, các chuyên gia thiết kế đã chọn nội thất gỗ có màu vàng ấm áp để cân bằng lại sắc độ của tổng thể không gian một cách khéo léo.

Cải tạo nội thất phòng khách

Hình ánh thực tế so sánh trước và sau khi thi công cải tạo chung cư cũ

Hệ tủ bếp trước và sau khi cải tạo

Cải tạo thi công hệ tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại - thông minh - đa năng

Thi công cải tạo nội thất phòng ngủ master

Thực tế phòng ngủ master trước và sau khi cải tạo chung cư sẽ cho bạn cảm nhận hoàn hảo

>>>> Gợi ý một số ý tưởng thiết kế cải tạo lại phòng ngủ cũ trở nên đẹp và thư giãn thoải mái.

Công trình 3: Trước và sau khi cải tạo căn hộ chung cư cũ 3 phòng ngủ

Tạo nên sự đồng điệu trong tổng thể không gian ngôi nhà bởi màu sắc hài hòa, phong cách nội thất thông nhất giữa những không gian. Chính là vẻ đẹp mà chúng tôi muốn gia chủ cảm nhận sau khi hoàn thiện cải tạo chung cư cũ 3 phòng ngủ này.

Cải tạo chung cư cũ hiện đại

Cải tạo chung cư cũ đẹp - hiện đại 

Thiết kế cải tạo chung cư cũ

Sử dụng hệ tủ trang trí lớn tại phòng khách bếp để lắp đi khoảng trống của bức tường nhàm chán khi thiết kế cải tạo chung cư cũ

Hệ tủ bếp trước và sau khi cải tạo chung cư

Cải tạo tủ bếp chữ L đụng trần giúp gia chủ có nhiều không gian chứa đồ hơn so với chung cư cũ

Phòng ngủ master cải tạo

Phòng ngủ master được cải tạo sáng sủa hơn với bộ giấy dán tường vè nẹp đồng

Cách sắp xếp nội thất khoa học sau khi cải tạo

Mở rộng diện tich chứa đồ với hệ tủ áo đụng trần có kích thước chuẩn xác với kiến trúc phòng khi thi công cải tạo chung cư cũ

Hoàn thiện cải tạo nội thất chung cư

Tận dụng góc chết làm tủ trang trí sau khi cải tạo nội thất một cách thông minh hơn

Cải tạo nội thất phòng ngủ bé trai

Cải tạo nội thất phòng ngủ bé trai mang vẻ đẹp năng và thoải mái 

Hoàn thiện cải tạo phòng ngủ bé gái

Chọn gam màu hồng ngọt ngào để cải tạo nội thất phòng ngủ bé gái dễ thương

Giường ngủ dạng bục thông minh

Sử dụng giường ngủ dạng bục có hộc kéo để tối ưu diện tích phòng ngủ khi cải tạo

Tủ quần áo cửa lùa màu hồng

Kết hợp tủ quần áo chung giường ngủ cũng là ý tưởng tuyệt vời để cải tạo chung cư cũ có diện tích nhỏ

Với 3 phương án thiết kế thi công cải tạo chung cư cũ, chắc hẳn bạn cũng đã có thêm ý tưởng và động lực để bắt tay vào kế hoạch cải tạo ngôi nhà của mình trở nên đẹp, hiện đại, thoải mái như những căn hộ trên sau khi được cải tạo. Nhưng, để tìm được nơi uy tín để đồng hành cùng bạn trên con đường cải tạo chung cư cũ liệu có khó? Hãy theo dõi tiếp bài viết bên dưới để lựa chọn cho mình công ty nội thất chất lượng với mức chi phí tiết kiệm nhé!

Click để xem báo giá

Xưởng chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ và cải tạo chung cư cũ

Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Mạnh Hệ đã đem đến quý khách hàng hơn 300 công trình thi công hoàn thiện mỗi năm. Không chỉ với những dự án cải tạo chung cư cũ, chúng tôi còn chuyên thiết thi công hoàn thiện nội thất chung cư mới, nhà phố, biệt thự, văn phòng.

Xưởng chuyên sản xuất thi công nội thất

Xưởng chuyên sản xuất thi công, cải tạo nội thất chung cư cũ

Bạn hãy yên tâm về vấn đề chi phí nhé! Đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình không gian nội thất với mức Giá Gốc. Bởi chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp và quy trình làm việc khép kín, nên không cần chi hoa hồng cho bên thứ 3.

Nhà máy gỗ qui mô lớn

Sở hữu nhà máy gỗ quy mô lớn, lượng gỗ có sẵn luôn đa dạng giúp cho việc thi công luôn đảm bảo tiến độ

Chính kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Mạnh Hệ có nhiều mối quan hệ và nguồn nguyên vật liệu đầu vào chất lượng với giá tốt nhất. Thế nên, sản phẩm đầu ra cũng có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại giúp nâng cao chất lượng sản phẩm 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại xưởng giúp cho những sản phẩm nội thất có bề mặt trơn nhẵn, đường nét sắc xảo, chi tiết tỉ mỉ. Đem đến cho quý khách hàng không gian tổ ấm đẹp hoàn hảo đến từng centimet.

Hoàn phí thiết kế ngay khi thi công nội thất

Hoàn phí thiết kế ngay khi thi công nội thất trọn gói

Chính sách bảo hành nội thất 2 năm

Được bảo hành nội thất gỗ 2 năm và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng trong 24h

Hãy đến Mạnh Hệ để trải nghiệm nội thất chân thực nhất cùng với các chuyên gia thiết kế của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận bản vẽ thiết kế MIỄN PHÍ khi thi công, bằng cách Đăng Ký Tư Vấn ngay bây giờ hoặc liên hệ qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791.

Noithatmanhhe.vn