noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

Mua Nội Thất Trả Góp Lãi Suất 0% NHANH - GỌN - TIỆN Tại Nội Thất Mạnh Hệ

Nội thất được xem là những món đồ không thể thiếu trong bất kỳ căn nhà nào. Tuy nhiên, đối với nhiều gia đình mới phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho việc mua đất xây nhà thì việc phải bỏ thêm một số tiền cho đồ nội thất nữa là một điều mà ai cũng băn khoăn có nên làm hay không? Mua nội thất trả góp với lãi suất 0% cũng vì thế mà được ra đời giúp cung cấp cho gia chủ giảm nhẹ gánh nặng về tài chính mà vẫn sở hữu cho căn nhà của mình những món đồ nội thất chất lượng, cao cấp nhất.

nội thất trả góp 0%

Có nên mua nội thất trả góp hay không? Nếu mua thì cần những điều kiện gì

Vậy hãy cùng Nội thất Mạnh Hệ tìm hiểu thêm về Nội thất trả góp 0% qua bài viết dưới đây nhé!

Mua nội thất trả góp lãi suất 0% như thế nào?

 Hình thức mua trả góp đồ nội thất với lãi suất 0% đang trở thành xu hướng mà nhiều gia chủ thông minh muốn hướng đến. Khi mua trả góp đồ nội thất bạn không trả 1 lần toàn bộ số tiền mua nội thất mà có thể trả góp theo tháng với LÃI SUẤT 0%. Tức là bạn không phải trả thêm bất kỳ đồng nào mà còn có thể chia nhỏ khoản tiền đó ra để trả dần mà thủ thục đăng ký rất nhanh gọn, tiện lợi. 

phòng khách biệt thự

Mua nội thất lãi suất 0% mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Với mục đích hỗ trợ cho những gia đình có điều kiện kinh tế hạn chế vẫn có thể sở hữu bộ sản phẩm thiết kế thi công nội thất chất lượng, Nội thất Mạnh Hệ đã liên kết với MPOS.VN - Công ty CP Công Nghệ MPOS Việt Nam mang đến giải pháp trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ tín dụng. 

ngân hàng mua trả góp nội thất

Mua nội thất trả góp 0% lãi suất được liên kết với 26 ngân hàng

Để có thể có cái nhìn chân thực hơn về hình thức trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0% này, Nội thất Mạnh Hệ sẽ lấy ví dụ cụ thể, khi bạn mua trả góp COMBO Nội thất có giá 52.990.000VNDBảng so sánh trả góp 0% qua MPOS và qua các công ty tài chính khác dựa theo nhiều tiêu chí: Số tiền cần trả trước, Kỳ hạn trả góp, Số tiền trả mỗi tháng, Lãi suất tháng, Tổng tiền phải trả, Chênh lệch so với giá bán, Giấy tờ cần có

  Trả góp 0% qua mPoS Trả góp qua công ty tài chính khác
Số tiền cần trả trước 0 VNĐ 15.597.000 VNĐ (30% giá trị sản phẩm)
Kỳ hạn trả góp Tùy chọn (3-6-9-12 tháng) 12 tháng
Trả mỗi tháng 4.531.795 VNĐ (Đối với kỳ hạn 12 tháng) 3.799.000
Lãi suất tháng thực / phẳng 0% 3.60% / 2.08%
Tổng tiền phải trả 52.990.000 VNĐ 61.185.000
Chênh lệch so với giá bán 0 VND 9.195.000
Giấy tờ, thủ tục cần có Thẻ tín dụng CMND + Hộ Khẩu + Hóa đơn điện

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm khi bạn lựa chọn mua đồ nội thất trả góp:

Ưu điểm  

  • Bạn có thể sở hữu ngay bộ sản phẩm nội thất mà không bị áp lực về mặt tài chính
  • Thời gian trả góp dài với lãi suất 0%, bạn sẽ không bị mất thêm bất cứ chi phí nào mà đã có thể sở hữu ngay những món đồ chất lượng, ưng ý
  • Chỉ với thao tác đơn giản trên ứng dụng MPOS và quẹt thẻ tính dụng để thanh toán, bạn không cần làm hồ sơ thủ tục rườm rà, phức tạp như các chương trình khác

Nhược điểm

  • Dễ mất kiểm soát, "vung tay quá trán" mua nhiều đồ nội thất không hợp lý
  • Không tìm hiểu chính xác, gặp phải đơn vị cho mua trả góp lừa đảo

Đơn vị thiết kế thi công nội thất trả góp 0% uy tín tại TPHCM

Công ty CP Nội thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế thi công nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp rộng hơn 1600m2 chuyên thực hiện các công trình chung cư, nhà phố, nhà cấp 4, biệt thư, công ty, nhà hàng... Với đội ngũ KTS thiết kế nội thất và đội ngũ nhân công tay nghề cao, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có những đơn vị có xưởng trực tiếp - không qua trung gian mới có.

Sản xuất nội thất tại xưởng

Xưởng sản xuất Nội thất Mạnh Hệ sở hữu trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại

Với quy trình sản xuất hiện đại và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, các sản phẩm nội thất của Mạnh Hệ luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ ngoại hình đến kết cấu và xử lý bề mặt… cộng với sản phẩm được đánh bóng từ những loại sơn cao cấp, không có chất độc hại.

Khi lựa chọn thiết kế thi công nội thất tại Mạnh Hệ thì các bạn được hưởng những gì?

  • Mẫu thiết kế đẹp, thiết kế đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
  • Thiết kế nội thất miễn phí (hoàn tiền khi ký hợp đồng thi công) - thi công thực tế chính xác hơn 90% so với thiết kế.
  • CAM KẾT giá thi công nội thất rẻ hơn 30% so với các đơn vị (không có xưởng sản xuất) khác.
  • Tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn.
  • Làm việc với đơn vị sản xuất trực tiếp, không phải qua trung gian.
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, độ bền cao.
  • Bảo hành tất cả sản phẩm 02 năm.

Thi công nội thất theo bản vẽ có sẵn

Các sản phẩm thi công nội thất đều có vẻ ngoài giống với bản thiết kế 99%

Và đặc biệt, Nội thất Mạnh Hệ còn có chính sách mua nội thất trả góp lãi suất 0% cho khách hàng không có đủ điều kiện chi trả 1 lần. Với các bước đơn giản - nhanh - gọn sau đây là các bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn nhà đầy đủ đồ nội thất tiện nghi:

Bước 1: Lựa chọn thiết kế - thi công nội thất theo yêu cầu (Hoặc đặt theo Combo nội thất có sẵn)

Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán trả góp nội thất: Khách hàng có thẻ tín dụng của 1 trong 26 ngân hàng hỗ trợ trả góp (theo danh sách bên trên) và lựa chọn kỳ hạn trả góp.

Bước 3: Thực hiện thanh toán: Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ Quý khách điền các thông tin giao dịch và thực hiện thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng. 

Quy trình sản xuất thi công nội thất

Mỗi công đoạn từ tư vấn đến khảo sát, sản xuất thi công lắp đặt được phân chia rõ ràng đảm bảo tiến độ nhanh chóng

>> Tham khảo thêm quy trình thiết kế - thi công nội thất trọn gói tại đây:

Chúng tôi thực hiện rõ ràng tất cả mọi điều khoản trong hợp đồng giữa bên mua - bên bán - bên thứ 3. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Nội thất Mạnh Hệ làm nơi để gửi gắm niềm tin thực hiện hóa ước mơ sống trong một không gian sống hoàn hảo nhé. Mọi thông tin chi tiết hơn về chính sách mua nội thất trả góp sẽ được TƯ VẤN CỤ THỂ hơn khi bạn nhấc máy LIÊN HỆ với chúng tôi qua Hotline: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791