noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp Dành Cho Chung Cư, Nhà Phố, Biệt Thự

Xem chi tiết các mẫu tại:  99+ Mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự

Trang trí thiết kế nội thất là một lĩnh vực không thể thiếu trong mỗi không gian sống hiện nay. Tuy nhiên, một ngôi nhà đẹp không có nghĩa là một khung nhà hoành tráng với nhiều đồ nội thất đẹp nhất - xịn nhất mà quan trọng là việc bố trí, sắp xếp, thiết kế nội thất bên trong theo phong cách hài hòa cùng tổng thể mới có thể tạo nên một vẻ đẹp thống nhất.

thiết kế nội thất

Các phong cách thiết kế nội thất đẹp nổi bật, được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất trong những năm vừa qua

Vậy hãy cùng Nội thất Mạnh Hệ tìm hiểu thêm những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất Và cách thiết kế nội thất theo xu hướng HOT nhất hiện nay là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Các phong cách thiết kế nội thất đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Mỗi phong cách thiết kế sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp khác nhau nhưng trọng tâm nhất là ứng dụng trong cuộc sống, tức là mọi thiết kế đều đảm bảo đáp ứng đúng mục đích sử dụng đã đề ra đồng thời thể hiện sở thích cùng gu thẩm mỹ tinh tế của mỗi cá nhân.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Là phong cách thiết kế nội thất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi điểm đặc trưng của phong cách này là tập trung vào tính năng, sự nhỏ gọn và tiện lợi. Hạn chế những phụ kiện, chi tiết phức tạp, để diện tích được tận dụng tối đa, đem đến cảm giác không gian rộng hơn thực tế.

thiết kế nội thất hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại được xem là phong cách phổ biến nhất hiện nay

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển chính là sự giao thoa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đem đến không gian nhà bạn sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp như hoàng gia. Phong cách này chú trọng đến chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Tổng thể không gian được bố trí đối xứng nhau, tạo nên cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo.
thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng và cao cấp

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Khác một chút với tân cổ điển, phong cách thiết kế nội thất cổ điển thường mang gam màu nâu của gỗ tự nhiên. Đường nét nội thất được chạm trổ tỉ mỉ, đường cong họa tiết mềm mại, tinh xảo đến hoàn hảo. Vẻ đẹp không gian mang hơi hướng của phong cách châu Âu, nội thất cổ điển toát lên sự trang nhã, sang trọng, quý phái.
thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển đẳng cấp thường được sử dụng trong biệt thự, nhà phố

Phong cách thiết kế nội thất Luxury

Sự lộng lẫy, sang trọng và tinh xảo mang hơi hướng Châu Âu là tất cả những gì mà Phong cách Luxury mang lại. Không phô trương, hào nhoáng quá mức ở bề ngoài, mà vẻ đẹp của phong cách luxury còn được thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong.
thiết kế nội thất phong cách luxury

Thiết kế nội thất phong cách Luxury tinh tế và sắc sảo

Phong cách thiết kế nội thất Taiwan

Đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách thiết kế nội thất hiện đại và phong cách tối giản. Đúng với cái tên của nó, phong cách này được bắt nguồn từ Đài Loan. Kiến trúc sư chú ý đến việc tối giản trong thiết kế, những chi tiết mềm mại, hình khối và đường nét đơn giản của nội thất.
thiết kế nội thất phong cách taiwan

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng đẹp nhất

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Căn hộ chung cư đang là xu hướng tất yếu của lối sống mới tại các đô thị lớn, đặc biệt là TPHCM. Vì vậy các gia chủ cũng ngày càng chú trọng nhiều hơn đến thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mình.

f:id:noithatmanhhe:20210504162619j:plain

Đa số các căn chung cư thường có diện tích nhỏ đến trung bình vì thế gia chủ thường lựa chọn thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại, tối giản nhưng tích hợp đa năng đồ nội thất để tạo nên được một không gian sống tinh tế và thẩm mỹ nhất.

f:id:noithatmanhhe:20210504162722j:plain

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ hiện nay. Đối với những căn nhà phố, nhà ống, nhà liền kề,… thường có đặc điểm bề ngang hẹp, chiều dài sâu hơn. Vì thế mà khi thiết kế nội thất nhà phố luôn được chú trọng đến cách bố trí và công năng sử dụng đồ nội thất để có thể đưa ra những giải pháp hoàn hảo đáp ứng được cả về yếu tố thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Biệt thự là loại hình nhà ở sang trọng và cao cấp bậc nhất vì vậy việc thiết kế nội thất đẹp, đẳng cấp phù hợp với cá tính và lối sống của gia chủ không phải là một việc đơn giản. Chính vì thế để có được những ý tưởng cùng việc thiết kế nội thất cho biệt thự yêu cầu các KTS cần đo đạc, tính toán và tìm hiểu kỹ càng về phong thủy mới có thể khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc, nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo khi làm việc của nhân viên và cũng là một ưu điểm thu hút được nguồn nhân lực chất lượng.

Tuy nhiên việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp là một công việc vô cùng phức tạp và chuyên viên thiết kế nội thất cần có kỹ năng chuyên môn và tư duy cao. Không giống với thiết kế chung cư, nhà phố hay biệt thự bởi vì phải thiết kế một nơi công cộng sao cho phục vụ được tất cả số lượng lớn người dùng, tất cả tầng lớp là điều không hề đơn giản.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách nhà phố, chung cư, biệt thự..... là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện phong thái, bộ mặt riêng của gia đình. Bởi vậy thiết kế nội thất phòng khách đẹp là việc quan trọng và được các gia chủ chú trọng nhất trong tổng thể căn nhà.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Bếp - nơi giữ lửa yêu thương và khơi nguồn cảm hứng của mọi gia đình. Vì vậy việc thiết kế nội thất nhà bếp đẹp khoa học, sắp xếp thiết bị nấu nướng hợp lí sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú với một không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Dù là một phòng ngủ nhỏ hay phòng ngủ với không gian rộng lớn thì cũng cần có dấu ấn riêng của chủ nhân. Để làm được điều đó hãy cùng xem qua những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ siêu đẹp dưới đây nhé.

Thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp

Thiết kế phòng ngủ riêng cho bé là cách để giúp bé độc lập, học tập cách sống ngăn nắp và gọn gàng, giúp bé tự tư duy và tự lập trong cuộc sống. Nội Thất Mạnh Hệ gửi đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp nhất giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo của bé.

Báo giá thiết kế nội thất đẹp kèm quy trình chi tiết

Báo giá thiết kế nội thất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất, và mỗi đơn vị sẽ có cách tính giá thiết kế nội thất khác nhau. Đối với Nội thất Mạnh Hệ, chúng tôi đặt chất lượng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Bản vẽ cho khách hàng phải đảm bảo về chất lượng, giá cả thì luôn được niêm yết rõ ràng, rành mạch.

bản vẽ thiết kế nội thất

Bạn sẽ nhận được những gì khi lựa chọn thiết kế nội thất tại Mạnh Hệ:

  • Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất
  • Bản vẽ phối cảnh 3D
  • Bản vẽ chi tiết các sản phẩm
  • Bản vẽ trần, tường, đèn, đồ trang trí (giấy dán tường, sàn gỗ, tranh treo tường,…)
Báo giá thiết kế nội thất CHUNG CƯ Đơn giá (VNĐ/m2)
Nội dung công việc Phong cách Hiện đại Phong cách Tân cổ điển Phong cách Cổ điển
  1. Tư vấn sơ bộ về các dạng vật liệu và các phong cách thiết kế
  2. Khảo sát hiện trạng thực tế
  3. Ký hợp đồng thiết kế nội thất
  4. Lên bản vẽ thiết kế 3D
  5. Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công
200.000 VNĐ 220.000 VNĐ 250.000 VNĐ
Miễn phí 100% giá thiết kế nội thất chung cư khi ký hợp đồng thi công

Cách tính giá thiết kế nội thất chung cư khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy diện tích ngôi nhà NHÂN với phí thiết kế mà mỗi phong cách thiết kế sẽ có những mức giá khác nhau như bảng ở trên.

Quy trình thiết kế nội thất chi tiết

quy trình thiết kế nội thất

Quy trình thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự

  • Bước 1: Chuyên viên tư vấn sẽ ghi nhận lại những hạng mục bạn cần thiết kế - thi công nội thất và giới thiệu sơ bộ về quy trình làm việc.
  • Bước 2: Chuyên gia thiết kế sẽ khảo sát hiện trạng thực tế và trao đổi chuyên sâu hơn về vât liệu, cách bố trí nội thất.
  • Bước 3: Sau khi tư vấn và thống nhất ý tưởng, hai bên cùng ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc phí để KTS lên bản vẽ. Phí thiết kế sẽ được hoàn lại khi thi công nội thất trọn gói.
  • Bước 4: Bản vẽ 3D hoàn thành sẽ được gửi đến bạn để chỉnh sửa bổ sung từ 1-2 lần và bàn giao bản vẽ hoàn thiện cuối cùng.
  • Bước 5: Sau khi gửi bản vẽ 3D hoàn chỉnh Mạnh Hệ sẽ tiếp tục tiến hành triển khai bản vẽ 2D chi tiết và gửi tới quý khách hàng.

(Với trường hợp không lựa chọn thi công nội thất, thì bạn chỉ cần thanh toán chi phí thiết kế còn lại và sử dụng bản vẽ để thi công tại đơn vị khác)

Đơn vị thiết kế trang trí nội thất đẹp - chuyên nghiệp

Trong thị trường nội thất rộng lớn như hiện nay thì không quá khó để bạn có thể tìm được một đơn vị thiết kế nội thất đẹp uy tín chất lượng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sẽ thiết kế ra những bản vẽ thiết kế đẹp, chất lượng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

tư vấn thiết kế nội thất

Hãy đến văn phòng Mạnh Hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ cùng các chuyên gia thiết kế

Khi lựa chọn thiết kế nội thất tại Mạnh Hệ, bạn sẽ được các chuyên gia thiết kế có sự am hiểu sâu sắc về gỗ tư vấn chi tiết về các phong cách thiết kế thời thượng, cập nhật những kiểu dáng nội thất mới nhất, hiện đại nhất, cùng những ý tưởng phối màu sắc và sắp xếp khoa học, đem đến không gian sống hoàn hảo và lý tưởng độc nhất cho riêng bạn.

Máy móc sản xuất hiện đại

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ được trang bị máy móc hiện đại

Ngoài ra, công ty thiết kế thi công nội thất Mạnh Hệ còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn về màu sắc và vân gỗ với đa dạng phong cách thiết kế. Đồng thời, bạn sẽ được sở hữu không gian nội thất đẹp chất lượng với mức giá gốc tại xưởng trực tiếp không thông qua trung gian.

Xưởng được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại giúp Mạnh Hệ nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm hoàn thiện đạt chuẩn. Những sản phẩm nội thất đẹp có bề mặt trơn nhẵn, đường nét sắc sảo, hoa văn tỉ mỉ, đẹp hoàn thiện.

Showroom nội thất

Hay cảm nhận thực tế nội thất tại Showroom Mạnh Hệ - Vinhomes Grand Park Quận 9

Bạn cũng có thể ghé thăm Showroom Nội thất Mạnh Hệ để cảm nhận được mô phỏng không gian phòng khách liền bếp, cùng những sản phẩm nội thất hiện đại và cách bài trí sang trọng với các hạng mục: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... như ngôi nhà thu nhỏ, giúp cho gia chủ dễ hình dung hơn trong cách thiết kế ngôi nhà tương lai của mình.

>> Bạn có thể tham khảo thêm về "Thi công nội thất" sau khi đã xong quá trình thiết kế nội thất nhé!

Nội Thất Mạnh Hệ luôn đón đầu xu hướng bằng việc cập nhật những phong cách thiết kế nội thất đẹp và theo xu hướng nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. Với sự tư vấn tận tình cùng phong cách thiết kế đa dạng, tôn trọng ý kiến của khách hàng chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn sự hài lòng cùng thành quả tốt nhất.

Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để được MIỄN PHÍ thiết kế khi thi công nội thất trọn gói cùng những ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

Noithatmanhhe.vn

 
  • không gian phòng khách nhà phố


  • nội thất nhà phố