noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

Cập Nhật Những Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Được Thi Công Nhiều Nhất 2021

Xem chi tiết tại link: https://noithatmanhhe.vn/nha-ong-2-tang

Nhà ống 2 tầng là loại hình nhà ở được lựa chọn xây dựng phổ biến ở các gia đình Việt Nam, từ nông thôn cho đến các khu đô thị. Bởi không chỉ đa dạng về kiểu dáng nội thất mà còn nổi bật về phong cách thiết kế thời thượng. Cùng Mạnh Hệ lưu ý một số cách thiết kế nội thất và những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại để có thêm những ý tưởng hoàn thiện tổ ấm tuyệt vời của bạn nhé!

1. Nhà ống 2 tầng có ưu điểm gì?

Về mặt kiến trúc, nhà ống 2 tầng cũng khá giống với nhà phố, thường tận dụng lợi thế về chiều cao và chiều dài để thiết kế không gian giống tiện nghi, thoải mái. Nếu bạn sở hữu một mảnh đất nhỏ hẹp, chiều ngang tầm 3m-4m thì kiểu nhà ống 2 tầng là lựa chọn lý tưởng. Vậy có những ưu điểm đáng chú ý nào của mẫu nhà này mà khiến nhiều người quyết định bắt tay vào xây dựng ngay lập tức như vậy?

thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đạiMẫu nhà ống 2 tầng thời thượng có thiết kế không khác nhà phố là bao nhiêu

  • Thứ nhất, đây là phương án thiết kế tiết kiệm chi phí nhiều nhất so với các loại hình nhà ở khác, kết cấu đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng, đa dạng phong cách thiết kế nội thất, nên gia chủ có thể tự do phối hợp cho không gian sống của mình.

thiết kế phòng khách phong cách indochineKhông gian phòng khách theo phong cách Indochine cổ kính và sang trọng

>> Cách Xây Nhà Cấp 4 Gác Lửng Và Nhà Ống 2 Tầng Với 200 Triệu Đồng

  • Thứ hai, những mẫu nhà ống ở khu vực đô thị thường có diện tích mặt tiền hạn chế, nhưng có lợi thế về chiều dài và chiều cao. Vì vậy, bố trí nhà ống 2 tầng là lựa chọn tối ưu mang đến không gian sống tiện nghi, thoáng đãng.

thiết kế nội thất phòng khách nhà phốThoải mái với không gian cao thoáng đãng, rộng rãi khi thiết kế nhà ống 2 tầng

  • Bên cạnh đó, nhà ống 2 tầng rất thích hợp với những gia đình 3-4 thành viên hoặc các cặp vợ chồng trẻ. Bố trí được hơn 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Đặc biệt, có thể khai thác ưu điểm từ ban công, giếng trời, gầm cầu thang để tăng thêm nét sinh động cho căn nhà.

giếng trời trong nhàThiết kế tiểu cảnh giếng trời mang thiên nhiên vào ngôi nhà

2. Những đặc điểm thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại bạn nên biết 

  • Thiết kế tầng tum cho nhà ống 2 tầng rộng rãi

Trong ngành xây dựng nói chung thì thuật ngữ “tầng tum” rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên sẽ có vài gia chủ mới bắt đầu tìm hiểu, xây dựng căn nhà đầu tiên cho mình thì sẽ cảm thấy từ này hơi mới lạ. Nó được hiểu như là một mái che thang, nằm ở tầng cao nhất trong ngôi nhà và chỉ được xây dựng tối đa 30% so với diện tích ngôi nhà.

tầng tum cho nhà ống 2 tầngBố trí cảnh sắc mới lạ cho sân thượng gia đình

Thiết kế tầng tum cho nhà ống 2 tầng được xem là cách hiệu quả để tăng diện tích không gian sinh hoạt. Có thể dùng làm khu vực phơi đồ, trồng thêm khu vườn nhỏ, chỗ vui chơi của gia đình, đặc biệt giúp cho những tầng bên dưới giảm thiểu hấp thụ nhiệt gây cảm giác oi bức, khó chịu.

thiết kế sân vườn nhà ống 2 tầngThiết kế nhà ống 2 tầng có tầng tum để tăng diện tích sinh hoạt cho cả gia đình

  • Thiết kế giếng trời mang lại sinh khí cho nhà ống 2 tầng

Nếu bạn xây dựng nhà ống ở khu dân cư, hay các khu vực thành thị đông đúc, nhà san sát nhau thì thiết kế giếng trời được xem như là một phương pháp giải tỏa không gian chật hẹp về mặt diện tích như nhà ống hai tầng. 

Cầu thang ốp gỗ đẹp hiện đạiĐưa giếng trời vào trong nhà ở mang lại không gian thoáng đãng

Giếng trời là khoảng không gian được nối từ mái nhà đến tầng trệt, giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí. Là nơi cả gia đình có thể tận hưởng, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, mang đến sinh khí và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà.

tiểu cảnh giếng trời trong nhà Bố trí tiểu cảnh thiên nhiên mát mẻ cho không gian nhà ống 2 tầng

Hiện nay có nhiều loại giếng trời thông minh, tự động đóng mở kính ở phía trên khi trời mưa gió hay nắng gắt, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ về không gian nhà ở hiện đại, đẳng cấp. Đáy giếng được sử dụng để trang trí, làm tiểu cảnh, bố trí cây hoa, hòn non bộ,...

>> Mẫu Thiết Kế Tiểu Cảnh, Giếng Trời Trong Nhà Đẹp Nhất Cho Nhà Phố - Nhà Ống

3. Một số điểm cần chú ý khi thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bắt đầu xây dựng nhà ống 2 tầng là cách bố trí nội thất trong từng không gian. Vì có sự hạn chế về chiều rộng nên khi thiết kế nội thất, các KTS cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt được thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

thiết kế nội thất nhà phố hiện đạiThiết kế nhà ống 2 tầng thường bị giới hạn về chiều rộng

  • Thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách liền bếp cho nhà ống 2 tầng là kiểu thiết kế chạy dọc theo chiều dài của ngôi nhà. Đem đến sự xuyên suốt trong không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt. Bên cạnh đó, còn giảm thiểu được một vài chi tiết nội thất rườm rà khác, cho không gian thêm phần hiện đại, tinh gọn.

nội thất nhà phốBên cạnh bộ Sofa hiện đại cho phòng khách thì phía sau là không gian bếp được thiết kế tinh gọn

Có thể sử dụng một vài món nội thất khác hoặc phụ kiện trang trí đặc trưng để gợi được sự phân cách phần nào giữa hai không gian, đồng thời cũng là điểm nhấn nổi bật tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, ví dụ như: thảm trải sàn ở ghế sofa phòng khách và đèn thả trần ở bàn ăn phòng bếp hoặc một vách ốp kính, bàn đảo bếp, quầy bar mini chẳng hạn.

kê tủ tivi gỗ công nghiệpChiếc thảm trải sàn màu xám chất liệu nhung giúp ngăn cách không gian phòng khách một cách rõ rệt

  • Thiết kế phòng bếp tiện nghi, rộng rãi

Việc thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống 2 tầng cũng rất cần được chú trọng và quan tâm. Một không gian nhà bếp rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng và tiện nghi vừa tránh được thức ăn bám mùi trong nhà cũng như mang đến tâm trạng vui vẻ cho chủ nhân. Cách bố trí nội thất hay thiết bị nấu nướng một cách khoa học sẽ làm gia chủ cảm thấy hứng thú trong việc bếp núc, mang đến năng lượng tích cực cho ngôi nhà. 

thiết kế phòng bếp sang trọngKhông gian nhà bếp rộng rãi giúp gia chủ đi lại thoải mái trong lúc nấu nướng

>> (Báo Giá) Đơn Vị Thi Công Nội Thất Phòng Bếp Gỗ Tự Nhiên Và Gỗ Công Nghiệp Đẹp Nhất

Lắp đặt hệ thống tủ bếp nên sử dụng chất liệu bền, chống thấm nước hay hoen ố khi sử dụng lâu dài. Có đa dạng các thiết kế tủ bếp như: chữ L, chữ U, chữ I, thiết kế hiện đại, ôm trọn các góc chết trong nhà bếp, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Ngoài ra, để đảm bảo đồ đạc, vật dụng phục vụ cho ăn uống luôn được cất giữ gọn gàng, ngăn nắp bạn có thể lắp thêm các phụ kiện tủ bếp.

tủ bếp chữ L ốp đáHệ tủ bếp gỗ ốp đá sang trọng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho gia chủ thỏa sức nấu nướng

  • Thiết kế phòng ngủ cần tối giản

Để đem lại sự thoải mái, gia chủ nên chọn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, đơn giản. Ưu tiên sử dụng kệ, tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo đồ đạc gọn gàng. Đặc biệt, gia chủ có thể sử dụng các gam màu trung tính nhẹ nhàng, thiết kế trần thạch cao giật cấp để căn phòng rộng hơn, và đừng quên bố trí cửa sổ cho phòng ngủ trên lầu để đón ánh sáng tự nhiên.

Rèm cửa phòng ngủMẫu phòng ngủ bố trí cửa kính tạo hiệu ứng xuyên suốt không gian đem lại cảm giác rộng rãi

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nhà ống 2 tầng không còn là nỗi lo khi đây chính là điểm mạnh của nội thất Mạnh Hệ. Tổng hợp tất cả diện tích từ 8m2 đến phòng ngủ 15m2, tư vấn cách lựa chọn màu sắc, cách sắp xếp, sử dụng thiết kế nội thất thông minh, nội thất tích hợp, liền kề,.. Tất cả sẽ được lên phương án trọn gói theo yêu cầu của gia chủ.

tối ưu ánh sáng tự nhiên phòng ngủBố trí không gian phòng ngủ nhỏ cao cấp theo yêu cầu của gia chủ

 >> Vì Sao Bạn Nên Chọn Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Trọn Gói Từ A-Z?

  • Trang trí gầm cầu thang

Gầm cầu thang là một nơi lý tưởng bạn có thể tận dụng để đặt tủ kệ tivi, tủ rượu, tủ giày, làm các tiểu cảnh hoặc thậm chí là các phòng đọc sách nhỏ đáng yêu cho bé, mang lại không gian sinh hoạt thêm tiện nghi, thú vị.

trang trí gầm cầu thangTận dụng không gian gầm cầu thang để làm tủ trưng bày

Bên cạnh đó, khi trang trí gầm cầu thang cần chú ý đến phong thủy. Ví dụ, trang trí tiểu cảnh nước sẽ không thích hợp với gia chủ mang mệnh hỏa. Nên đổi thành tiểu cảnh cạn, thay bằng cây xanh, sỏi, cát hoặc các loại đá trang trí, tạo ra không gian xanh trong nhà, giúp không khí trong lành và tươi mới hơn nhiều, khi đó bạn sẽ cảm thấy thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng.

tiểu cảnh trong nhàTiểu cảnh cạn thích hợp với gia chủ mệnh hỏa

>> 5 Cách Trang Trí Gầm Cầu Thang Phòng Khách Theo Phong Thuỷ Đẹp Cho Nhà Ống

4. Cập nhật những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại được thi công nhiều nhất hiện nay

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m 

Có rất nhiều diện tích nhà ống mà bạn có thể lựa chọn như 5x10m, 5x15m, 5x16m, 4x16m, 4x18m, 5x20m, 5x25m ở các thành phố hiện nay. Tuy nhiên, loại hình kiến trúc nhà ống 2 tầng 5x20m thuộc dạng công trình nhà ở dân dụng phổ biến, phù hợp hầu hết với các gia đình 2-3 thế hệ hoặc các cặp vợ chồng trẻ chỉ mới sở hữu khu đất nhỏ.

mẫu nhà ống 2 tầng hiện đạiMẫu nhà ống 2 tầng 100m2 hiện đại dành cho vợ chồng trẻ

Đa số các cặp vợ chồng trẻ sẽ rất thích thiết kế nội thất đối với mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m, vì tạo được sự trẻ trung, tiện nghi nhưng không kém phần cao cấp. Bố trí nội thất khoa học mang lại không gian sinh hoạt thoải mái hơn cho gia chủ.

nội thất phòng khách hiện đạiThiết kế nội thất phòng khách liền bếp có vách CNC cách điệu với những đường nét hoa văn tỉ mỉ

Kệ tivi dưới gầm cầu thangTận dụng khoảng trống dưới gầm cầu thang làm tủ kệ tivi mang đến vẻ đẹp tinh tế

Thiết kế vách CNCTổng quan không gian phòng khách liền bếp cho nhà ống 2 tầng

Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ănKhông gian phòng bếp ấm cúng với bộ đèn trang trí ánh sáng vàng đặt tại bàn ăn

Tủ bếp chữ L hiện đạiTủ bếp chữ L tối ưu không gian đứng thoải mái cho chủ gia

Giường bục phòng ngủ masterThiết kế giường bục có hộc kéo tiết kiệm không gian cho phòng ngủ master

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền

Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền là một trong những mẫu nhà lô góc được săn lùng nhiều nhất. Sở hữu vị trí là điểm giao nhau giữa hai con đường nên nhà 2 mặt tiền thường được coi là những vị trí đẹp nhất của con phố, rất thuận lợi cho việc buôn bán kinh doanh.nha ong 2 tang 2 mat tien

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền được lựa chọn thi công nhiều

>> Top 16 Mẫu Nhà Ống Cấp 4 Đẹp Nhất 2021 Ở Nông Thôn Việt Nam

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng này, thiết kế nội thất không gian trước có thể sử dụng cho việc kinh doanh nên sẽ được thi công theo yêu cầu của gia chủ. Không gian nhỏ gọn kết hợp cách bố trí và phối màu đem lại sự cao cấp, hiện đại cho nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền.

nội thất showroom giỏ xáchThiết kế sang trọng với hai tông màu trắng nâu chủ đạo, làm nổi bật những sản phẩm trưng bày

kệ tủ trưng bày giỏ xáchÁnh sáng và màu sắc nên được chú trọng trong thiết kế nội thất showroom

nội thất phòng bếpKhông gian phòng bếp và ăn được đặt cách trong một căn phòng riêng biệt tạo cảm giác ấm cúng

bộ bàn ăn thiết kế sang trọngHệ tủ bếp chữ L với thiết kế đụng trần sang trọng

giường ngủ gô công nghiệpThiết kế phòng ngủ đơn giản với đồ nội thất tiện ích cho nhà ống 2 tầng

nội thất phòng ngủ nhỏMẫu phòng ngủ 2 có giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc kéo tối ưu hóa diện tích căn phòng

nội thất san thượngThiết kế thêm không gian sân thượng làm khu sinh hoạt chung cho gia đình

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái 

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đem lại sự sang trọng, phù hợp với những khu vực dân cư hiện đại, cao cấp, tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo cho ngôi nhà, thường được làm bằng dạng lợp ngói, đòi hỏi kỹ thuật thi công cầu kỳ, mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, có khả năng chống nóng cực tốt khi vào hè, chống ứ đọng, thấm nước vào mùa mưa nhờ vào độ dốc của mái.       

                 Biệt thự mini 2 tầng cho thành thịMẫu nhà ống 2 tầng mái thái thiết kế sang trọng bắt mắt

Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa màu gỗ và các gam màu sáng trung tính trang nhã, mang đến một vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng ấm áp bởi hệ thống đèn downlight âm trần dọc lối đi.

Kệ tủ trang trí phòng khách kịch trầnKệ tủ trang trí phòng khách âm tường tiết kiệm diện tích lại đem đến vẻ đẹp tinh tế

Giấy dán tường màu xi măngKệ trưng bày bố trí dọc lối đi kết hợp các phụ kiện trang trí tạo nên không gian đầy thu hút

Thiết kế nội thất phòng bếpSử dụng đèn thả phong cách Scandinavian trang trí phòng bếp đẹp cuốn hút

Thiết kế tủ gầm cầu thangTận dụng gầm cầu thang thiết kế tủ đựng đồ gọn gàng

Vách ốp gỗ acrylic bóng gươngThiết kế phòng ngủ master dành cho vợ chồng phong cách hiện đại

Giấy dán tường màu xi măngThiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ dành cho bé trai

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng

Bên cạnh mái thái, nhà ống 2 tầng mái bằng cũng là mẫu thiết kế được lựa chọn khá nhiều. Mang một vẻ đẹp hiện đại, thời thượng đối với các công trình nhà ống trong ngõ hẹp hoặc các shophouse liền kề nhau. Thiết kế nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ cho từng không gian: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,..

thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằngMẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng được ưa chuộng hiện nay

phòng khách hiện đạiTổng thể không gian phòng khách

không gian phòng kháchChiếc ghế sofa chữ I chính là vách ngăn hoàn hảo cho phòng khách và phòng bếp

bàn ăn 6 người Tổng thể không gian căn bếp hiện đại, tiện nghi

tủ bếp đẹpTủ bếp chữ U tiện nghi và sạch sẽ

không gian phòng bếp lớn Không gian tủ bếp và bàn ăn được ngăn cách bởi đảo bếp rất tinh tế

tủ quần áo phòng ngủ masterPhòng ngủ master với nội thất được làm từ gỗ công nghiệp

phòng ngủ màu xanh Phòng ngủ thứ 2 cho bé với màu xanh năng động

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế này khá thoải mái đối với gia đình đông thành viên. Ngoài việc bố trí phòng ngủ master cho bố mẹ, 2 phòng ngủ còn lại dành cho các bé thì gia chủ có thể thiết kế thêm phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung mà không lo bị bí bách hay hạn hẹp về diện tích sinh hoạt.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹpTổng quan thiết kế bên ngoài của nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

sofa phòng khách đẹpThiết kế nội thất bên trong phòng khách với bộ bàn ghế sofa sang trọng và nổi bật

tổng quan không gian phòng khách nhà phốTổng quan không gian phòng khách nhà ống 2 tầng rộng rãi, thoáng đãng

phòng ăn nhà phốPhía sau là Không gian căn bếp ấm cúng

phòng ngủ masterTổng quan không gian phòng ngủ master 1 phong cách hiện đại

phòng ngủ master đẹpThiết kế nội thất không gian phòng ngủ thứ 2 chủ yếu bằng chất liệu gỗ bền đẹp

phòng ngủ thứ 3Không gian phòng ngủ thứ 3 sang trọng 

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum sang trọng

Mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum

Đừng quên tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất bên trong nhà ống 2 tầng 1 tum mang màu sắc cổ điển, trẻ trung và sang trọng nhất nhé! 

Thiết kế nội thất khu vực để xe tại nhà phốThiết kế khu vực để xe sang trọng với đá ốp vân mây trắng 

Thiết kế cầu thang nhà phốCầu thang nhà ống được ốp đá vân mây màu đen huyền bí

Trần thạch cao đi đèn led vàng ấm cúngTrần thạch cao phòng bếp đi đèn ánh sáng vàng ấm cúng

Tổng thể không gian bếp phong cách cổ điểnHệ tủ bếp chữ L màu trắng bằng gỗ tự nhiên, chạy panel cánh tủ giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điểnTổng thể không gian phòng khách đẹp hoàn hảo theo tỷ lệ vàng đặc trưng 

Trần thạch cao đi hệ đènTrần thạch cao giật cấp đi hệ đèn giúp cho ánh sáng tỏa đều khắp gian phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điểnChọn màu kem làm chủ đạo tạo không gian ấm áp cho phòng ngủ master

Kết hợp bàn trang điểm nối liền tủ quần áoKết hợp bàn trang điểm chung tủ quần áo một cách tinh tế

Tối ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủTối ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ 2 thoáng đãng

Giếng trờiThiết kế tầng tum làm phòng giặt

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển

nhà ống 2 tầng tân cổ điểnTổng quan thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế nội thất thường sử dụng gam màu trắng kem làm chủ đạo, tạo điểm nhấn thông qua các đường nét hoa văn cách điệu trang trí trên cột nhà, ốp tường, ban công, mái và cổng rào, thiết kế hài hòa toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

Thiết kế khu vực để xe hơiKhu vực để xe rộng rãi tại tầng trệt nhà phố

Bộ đồng kỵ cổ điểnBộ đồng kỵ gỗ Gõ Đỏ tự nhiên được bố trí tại trung tâm phòng sinh hoạt chung

Bộ đèn pha lê sang trọng tại phòng kháchTrang trí bộ đèn pha lê thả trần đầy đẳng cấp

Cầu thang nhà phố cổ điểnThiết kế cầu thang nhà phố phong cách cổ điển

Bộ bàn ăn 6 ghế cổ điểnBộ bàn ăn 6 ghế vải nhung sang trọng

Nội thất phòng bếp cổ điểnPhòng bếp được bố trí gần cửa đi để tạo không gian thoáng đãng, hạn chế mùi thức ăn quanh quẩn trong nhà

Thiết kế trần trần thạch cao giật cấpSử dụng trần thạch cao giật cấp đi hệ đèn giúp ánh sáng tỏa đều khắp phòng

Phòng ngủ bé tần cổ điểnPhối màu xanh năng động cho phòng ngủ bé trai 

Thiết kế phòng ngủ theo tỷ lệ vàngPhòng ngủ bé được thiết kế cân đối theo tỷ lệ vàng trong phong cách tân cổ điển 

Hi vọng, những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mà nội thất Mạnh Hệ đem đến, sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất cho tổ ấm của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những vấn đề thiết kế thi công nhà ống, nhà phố hay căn hộ chung cư hoặc mong muốn hoàn thiện nội thất theo sở thích riêng của mình, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để được các chuyên gia tư vấn thiết kế hiện thực hóa những ý tưởng của bạn nhé!

>> Bảng Báo Giá Thiết Kế Nội Thất Chung Cư, Nhà Phố, Biệt Thự 2021

>> Mua Nội Thất Trả Góp Lãi Suất 0% NHANH - GỌN - TIỆN Tại Nội Thất Mạnh Hệ

>> 99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp Dành Cho Chung Cư, Nhà Phố, Biệt Thự

Noithatmanhhe.vn