noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

TOP 100 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 2 Phòng Ngủ Đẹp

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ hiện nay đang là loại hình nhà ở phổ biến nhất ở Việt Nam, với diện tích sử dụng từ 60m2 - 80m2 phù hợp với những gia đình có 2 thế hệ sinh sống. Để có thể thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đáp ứng thẩm mỹ và tối ưu hóa công năng đồ nội thất trong căn hộ nhất thì bạn cần tìm hiểu rõ những thông tin từ phong cách thiết kế, cách lựa chọn vật liệu, bố trí ánh sáng, màu sắc... một cách cụ thế nhất.

thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại tiện nghi

Vì thế qua bài viết dưới đây Nội thất Mạnh Hệ sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng đẹp và tiện nghi nhé!

5 quy tắc cần nắm rõ để thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tuyệt đẹp

Nhắc đến những kinh nghiệm khi thiết kế nội thất cho chung cư, đặc biệt là chung cư 2 phòng ngủ có rất nhiều. Tuy nhiên để tạo nên được không gian sống hài hòa, hiện đại thì những quy tắc dưới đây sẽ là điểm nhấn cơ bản nhất mà bạn nên nắm rõ.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế cho căn hộ 2 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất chung cư là một yếu tố quan trọng trong thiết kế và thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều phong cách thiết nội thất khác nhau, và mỗi phong cách đều có cách trình bày và mang một cá tính riêng. Vì vậy, việc nắm và hiểu được những phong cách thiết kế sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm ý tưởng mới cho không gian nội thất nhà mình.

thiết kế nội thất

Lựa chọn phong cách thiết kế là bước đầu quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

2. Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa cho cả căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, màu sắc và ánh sáng được xem là 2 yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo, bởi nó có khả năng làm nổi bật hơn các đồ nội thất có trong căn nhà.

hệ thống chiếu sáng phù hợp

Thiết kế căn hộ chung cư cần đảm bảo ánh sáng hợp lí cho mọi không gian

Vì vậy tùy vào phong cách nội thất mà bạn chọn, như: Hiện đại, tân cổ điển,… từ đó hãy chọn màu sắc và ánh sáng của nội thất chung cư cho phù hợp. Một điều đáng lưu ý hơn ở đây đó là cho dù bạn có sử dụng loại ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện mà còn tạo cho không gian căn hộ 2 phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

3. Thiết lập nhiều không gian mở thoáng đãng

Không gian mở vô cùng quan trọng với mọi ngôi nhà, đặc biệt là đối với nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Nếu như bạn biết cách tận dụng được tối đa cách bố trí không gian nội thất mở với các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, nắng, gió…sẽ giúp ngôi nhà nhỏ của bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn.

thiết kế nội thất chung cư

Tạo nhiều không gian mở sẽ giúp căn hộ trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn

Hơn nữa việc thiết lập không gian mở còn giúp gia đình tận dụng tối đa diện tích sử dụng, những công việc hàng ngày cũng thuận tiện hơn.

4. Đảm bảo phong thủy cho gia chủ

Yếu tố phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm vì nó có khả năng điều chỉnh nguồn năng lượng và cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống (về sức khỏe, tài chính, mối quan hệ…) mang lại vượng khí và sự hòa thuận, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất phòng khách

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy thiết kế nội thất chung cư

Do đó, khi bố trí nội thất chung cư 2 phòng ngủ, bạn phải lưu ý từ cách thiết kế, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian phòng ốc làm sao để đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy nhất có thể.

5. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chung cư 2 phòng ngủ

Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của gia chủ. Vì thế các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm để có thể cùng bạn lên bản thiết kế phù hợp nhất với diện tích không gian và đưa vào thi công đạt được kết quả như mong đợi.

xưởng sản xuất Mạnh Hệ

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ được trang bị máy móc hiện đại

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu nhất bạn nên lựa chọn những công ty thiết kế và thi công nội thất có xưởng sản xuất riêngVới quy trình sản xuất hiện đại và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, các sản phẩm nội thất của Mạnh Hệ luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ ngoại hình đến kết cấu và xử lý bề mặt… cộng với sản phẩm được đánh bóng từ những loại sơn cao cấp, không có chất độc hại.

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-1-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-2-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-3-phong-ngu