noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ THE VENICA QUẬN 9 - TÂN CỔ ĐIỂN (2 PHÒNG NGỦ)

Nằm trong khu biệt thự tách biệt, rộng rãi với diện tích lên đến hàng chục hecta tại khu biệt thự The Venica Quận 9. Gia đình chị Diễm My quyết định lựa chọn cho ngôi biệt thự riêng của gia đình phong cách Tân Cổ Điển hiện đại, hướng Âu một chút, để thể hiện được sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp. Đồng thời, nâng tầm giá trị cuộc sống với nét đẹp hoàn mỹ, công năng nội thất vô cùng tiện nghi.

Hãy cùng xem, các chuyên gia thiết kế tại Nội Thất Mạnh Hệ sẽ lựa chọn cách phối màu như thế nào? Ý tưởng sắp xếp nội thất trong ngôi nhà rộng lớn này ra sao? Để chinh phục được "gu" thẩm mỹ của gia chủ nhé!

Thông tin dự án: 

Không gian nội thất phòng khách chính

Với diện tích rộng rãi của căn biệt thự, không gian phòng khách được thiết kế thoáng đãng, chủ yếu tập trung vào những bức tranh trang trí nghệ thuât công phu, hay những bộ đèn lộng lẫy để trang hoàng thêm sự hoành tráng của căn biệt thự.

Nội thất phòng khách biệt thự

Nội thất phòng khách biệt thự Tân Cổ Điển sang trọng

Hệ tủ trang trí phòng khách bếp biệt thự

Hệ tủ trang trí bằng gỗ tự nhiên sơn trắng

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng, chạy panel cánh tủ là những điểm đặc trưng làm nổi bật lên phong cách Tân Cổ Điển. Những bộ tranh gương màu vàng đồng bằng kim loại trở nên lắp lánh hơn với hiệu ứng ánh đèn hắt vào.

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Tân Cổ Điển

Tuy không gian nhà rộng rãi, nhưng gia chủ vẫn thích kiểu tủ bếp chữ L đơn giản để giữ được nét mộc mạc, tiết chế sự rườm rà, nặng nề của không gian nội thất.

Nội thất phòng bếp sang trọng

Thiết kế tủ bếp chữ L cho nhà biệt thự

Tủ bếp và đảo bếp cũng được sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng, hài hòa với màu vàng của mặt đá. Tạo nên không gian bếp ấm cúng. Đồng thời, chính mặt đá bếp dày dặn, kính ốp bếp màu vàng nâu có vân đá lớn, càng tạo nên sự cứng cáp cho tổng thể tủ bếp. Cũng như thể hiện rõ nét giá trị thực của nội thất.

Bộ bàn ăn sang trọng cho biệt thự

Bộ bàn ăn lớn nổi bật ngay trung tâm nhờ vào bộ đèn pha lê thả trần

 

Đảm bảo nguồn sáng cho không gian rộng lớn là yếu tố quan trọng, vì chính hiệu ứng ánh sáng từ bóng đèn, phản chiếu với chất liệu pha lê, đem đến ánh sáng lung linh, tô điểm thêm giá trị vẻ đẹp cho những món đồ nội thất bạn đã lựa chọn. Hơn thế nữa, cách pha màu kem cho phần nệm của chiếc ghế, với bộ khung gỗ màu trắng tạo nên sự hài hòa, đẹp nhã nhặn.

Nội thất 2 phòng ngủ lớn

Phòng ngủ master tích hợp phòng làm việc

Diện tích lớn chính là ưu thế khi thiết kế nội thất nhà biệt thự, chủ nhân căn phòng sẽ tha hồ thiết kế cho mình những không gian tiện ích tích hợp ngay trong phòng ngủ riêng. Tách biệt với bên ngoài, để tạo sự yên tĩnh.

Bộ bàn trà tiếp khách trong phòng ngủ

Bộ ghế sofa và bàn trà trong phòng ngủ, nổi bật với gam màu xanh hiện đại

Hệ tủ kệ sách trong phòng ngủ

Tủ trang trí, kệ sách, kệ tivi âm tường nối liền nhau tạo thành hệ tủ âm tường hoành tráng, đẳng cấp

Trần thạch cao phòng ngủ biệt thự

Chọn đèn chùm pha lê có nhiều kiểu dáng khác nhau để ngầm phân tách nhiều khu vực trong phòng ngủ

Đặt chiếc thảm lông màu trắng mềm mại ngay trung tâm phòng, càng tô điểm thêm vẻ đẹp kiêu sa cho chủ nhân phòng ngủ. Kết hợp những khung inox mạ vàng, cách điệu với những góc bo tròn mềm mại ở phía trên các hệ tủ cực kỳ bắt mắt và độc lạ.

Tủ quần áo tân cổ điển âm tường

Thiết kế tủ quần áo âm tường khéo léo, tỉ mỉ

Chính cách phân chia bố cục theo tỉ lệ vàng trong phong cách tân cổ điển, đã đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo đến từng centimet. Chinh phục ngay những khách hàng khó tính từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng ngủ con gái rộng rãi - kết hợp phòng tiếp khách và phòng làm việc

Phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Kiểu dáng chiếc giường ngủ mềm mại với những đường cong uốn lượn ở chân giường, đầu giường và chiếc ghế băng đặt cuối giường

Thiết kế phòng khách nhỏ trong phòng ngủ

Ghế sofa chính dạng dài, cùng 2 ghế phụ mềm mại với chất liệu vải nỉ 

Bộ tủ quần áo chạy chỉ cánh tủ tân cổ điển

Tay nắm tủ quần áo bằng kim loại mang kiểu dáng cổ điển 

Kệ tivi cao thiết kế theo tỉ lệ đối xứng

Chiếc kệ tivi được thiết kế theo tỉ lệ vàng với 2 kệ tủ trang trí đứng 2 bên và phào chỉ PU trên tường

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Tạo sự xuyên suốt trong không gian cho phòng ngủ thoáng đãng hơn

Bước chân vào căn biệt thự mang đậm phong cách Tân Cổ Điển, tựa như bạn đang sống trong không gian hoàng gia tráng lệ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy cuốn hút của đường nét cổ điển, hòa cùng sự tiện nghi của những chi tiết nội thất hiện đại chính là điểm cộng lớn trong bản thiết kế mà các chuyên gia thiết kế Mạnh Hệ đã thuyết phục được gia đình chị Diễm My.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những bản thiết kế đẹp hoàn hảo theo bố cục riêng, sở thích riêng của các thành viên trong gia đình MIỄN PHÍ, thì hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Hệ ngay qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và quy trình nhận bản thiết kế MIỄN PHÍ khi thi công nhé!

>>> Xem chi tiết Báo Giá - Quy trình - Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự.

 

Noithatmanhhe.vn