noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Sang Trọng Nhất

Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Sang Trọng Nhất

Biệt thự là một trong những không gian sống được cho là đẳng cấp và xa hoa nhất. Thông qua đó, thể hiện được tính thẩm mỹ của gia chủ. Vậy làm thế nào để sở hữu một không gian nội thất biệt thự cao cấp sang trọng, thời thượng? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng thiết kế, giúp bạn hiểu rõ hơn vẻ đẹp thực sự của những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.

Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

Được biết đến với nhiều loại như biệt thự song lập, biệt thự mini, biệt thự nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng liền kề. Tất cả đều là những không gian sống rộng lớn với nhiều phòng chức năng, được xây bằng vật liệu cao cấp nhất và lựa chọn bố trí những món đồ nội thất tiện nghi nhất. Trước tiên, hãy cùng điểm qua một vài phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phổ biến đang được ưa chuộng nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấpThiết kế nội thất biệt thự cao cấp đa dạng phong cách cho gia chủ có nhiều lựa chọn

  • Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp cổ điển (Classical style):

Lấy cảm hứng từ Hy Lạp, La Mã và các nước Châu Âu cổ đại thời Phục Hưng. Được thể hiện qua các thiết kế mang tính đối xứng, kiến trúc đồ sộ với các cột lớn, trần nhà cao, mang đậm vẻ đẹp truyền thống, nghệ thuật, giúp gia chủ luôn cảm thấy sang trọng, vương giả và sự quyền lực trong gia đình.

Thiết kế biệt thự mini tân cổ điển

Thể hiện đẳng cấp của gia chủ cùng những đường nét trạm trổ tỉ mỉ và gạch ốp tường ngoại thất

Những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp đều ấn tượng và nổi bật, khiến người nhìn không thể rời mắt. Phong cách này đòi hỏi nội thất hay phụ kiện trang trí đều phải chất lượng, đắt tiền, ví dụ như: chọn sàn gỗ tự nhiên(gỗ sồi, óc chó), cứng cáp, đường vân đẹp, chống trầy xước; chọn những bộ đèn chùm pha lê nhiều tầng, thiết kế cầu kỳ, tinh xảo,..

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cổ điểnThiết kế nội thất biệt thự cao cấp cổ điển sang trọng

Việc thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phong cách cổ điển như một cuộc phiêu lưu quá khứ, mang những nét cổ kính và quyến rũ về thời hiện đại thông qua các màu sắc đặc trưng như trắng, kem, be. Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật, mang tính đột phá như: nâu, đỏ, xanh ngọc, xanh biển,..

phòng khách biệt thự cao cấp cổ điểnPhòng khách biệt thự cao cấp thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, quý phái

  • Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điển (Neo-classical style):

Đây là phiên bản “đơn giản” hơn của phong cách cổ điển. Nhờ lược bỏ các chi tiết rườm rà, rối mắt trong hoa văn, họa tiết trang trí mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng. Gia chủ sẽ cảm thấy dễ chịu khi sống và làm việc ở đây.

Biệt thự tân cổ điểnNgoại thất biệt thự cao cấp sơn màu xám xi măng mang vẻ đẹp kiến trúc La Mã

Thông thường, đối với thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điển vẫn mang các gam màu sáng, ấm áp như cổ điển. Tuy nhiên, đường nét và kiểu dáng nội thất sẽ mang nét đơn giản, thanh lịch hơn, gia chủ sẽ cảm thấy không gian sống vừa tinh tế lại vừa dịu dàng.

thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điểnThiết kế nội thất biệt thự cao cấp tân cổ điển mới lạ

  • Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp hiện đại, tiện nghi

Phong cách hiện đại thường tập trung vào sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng đường nét thiết kế nội thất biệt thự cao cấp. Mang đến sự đơn giản, thanh thoát trong không gian nhưng vẫn đảm bảo về công năng, tiện ích và vẻ đẹp thời thượng cho căn biệt thự. Đồng thời, tận dụng ánh sáng một cách linh hoạt để mang lại sự nổi bật, sang trọng nhất định cho thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.

xây dựng biệt thự song lậpMẫu biệt thự song lập thường áp dụng phong cách hiện đại

Sử dụng màu sắc trung tính như trắng, nâu, be hoặc các gam lạnh như xám, đen, xanh để làm bước nền hoàn hảo cho đồ nội thất cao cấp, thể hiện sự tương phản, hấp dẫn trong không gian cũng như quyền lực của gia chủ trong ngôi nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp hiện đạiThiết kế nội thất biệt thự cao cấp hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp hiện đại, với vẻ đẹp đơn giản nhưng sang chảnh, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đa số người Việt. Khác với phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thông thường, thiết kế nội thất biệt thự cao cấp chính là tạo dựng không gian nội thất có linh hồn, đầy cảm hứng nghệ thuật và mang một màu sắc độc quyền của gia chủ sở hữu nó.

>> Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Đông Dương (Indochine Style) Là Gì?

>>Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Địa Trung Hải - Vẻ Đẹp Thời Phục Hưng

Những đặc trưng trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

Việc nắm bắt các phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp giúp bạn có những định hướng rõ ràng, nhanh chóng sở hữu những mẫu biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp nhất. Tiếp theo, hãy cùng theo dõi những đặc điểm chi tiết trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp đạt chuẩn có gì khác so với những thiết kế thông thường nhé!

  • Chất liệu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

Dù cho bạn sở hữu phong cách nào thì vật liệu nội thất vẫn phải được lựa chọn kỹ càng, sử dụng chất liệu tốt, bền đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ cao thể hiện được đẳng cấp thời thượng của gia chủ đang sở hữu. Đây chính là điểm khác biệt so với những thiết kế nội thất biệt thự thông thường.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cao cấpChất liệu trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp thể hiện màu sắc cá nhân của gia chủ

Gỗ: là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế nội thất biệt thự cao cấp sang trọng, cổ điển của gia đình Việt. Các loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chógỗ Sồi, Xoan Đào đều có màu sắc đẹp mắt, đường vân ấn tượng và đặc biệt là giá trị sử dụng lâu dài.

thiết kế phòng khách đẹpTổng quan không gian nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên

Ta có thể bắt gặp những bộ bàn ghế gỗ lớn, cao cấp trong phòng khách biệt thự hoặc những tủ, kệ trưng bày rượu, phòng thờ trong gia đình, hoặc những bình hoa, tượng đồ sộ được đặt ở bất kì đâu trong nhà.

Bàn thờ bằng gỗ óc chó tự nhiên sang trọng

Thiết kế phòng thờ gỗ óc chó sang trọng, trang nghiêm

Kính: Ưu điểm của loại vật liệu này là phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại cho cả chung cư, nhà phố, biệt thự cao cấp. Sử dụng vật liệu kính trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tạo sự thông thoáng, xuyên suốt trong không gian, tăng hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ cao.

Ghế sofa phòng khách chữ I đơn giảnThiết kế không gian kính giúp căn phòng thoáng đãng xuyên suốt

Có 2 loại kính được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất là kính cường lực và kính dán, đa dạng màu sắc và độ dày khác nhau cho gia chủ lựa chọn. Một số mẫu thiết kế bằng vật liệu kính góp mặt trong nội thất biệt thự cao cấp như: vách ngăn không gian, tủ quần áo âm tường, tủ túi xách, cầu thang,...

Hệ tủ quần áo kính mờTủ quần áo cửa kính trong suốt tinh tế và sang trọng

Đá: Các loại đá như đá marble, đá granite nổi bật với độ sáng bóng, rắn chắc, bền bỉ gần như được sử dụng nhiều trong không gian nội thất cao cấp, đặc biệt ở phòng bếp biệt thự: bàn ăn,mặt bếp ốp đá, mặt tường, sàn hoặc bậc cầu thang. Mang lại sự mát mẻ, sang trọng, hiện đại không kém các vật liệu khác.

tổng quan không gian phòng khách nhà phốVách tường phòng khách biệt thự cao cấp ốp đá vân mây trắng sang trọng, tinh tế

Ngoài ra các vật liệu như vải bọc nhập khẩu, các loại da chất lượng cũng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.

  • Đồ trang trí

Để nói về phụ kiện trang trí cho những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp thì không sao mà kể xiết. Những bộ đèn chùm pha lê tráng lệ, những bộ ghế sofa bọc nhung sang trọng đi kèm với gối ôm được thêu hoa tinh xảo hay những chiếc thảm họa tiết đặc trưng,...Tất cả đều mang một dấu ấn đẳng cấp trong không gian.

Tối ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng khách bếp

Tổng thể không gian phòng khách bếp luxury trở nên nổi bật với chi tiết trang trí kim loại dát vàng cao cấp

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những bức tranh nghệ thuật cỡ lớn, các bức tượng độc đáo. Tạo điểm chạm thu hút từ những món đồ trang trí chứa đựng nét cũ kỹ, vintage mang lại những ký ức thân thuộc, quyến rũ và sự ấm áp bao quanh không gian rộng lớn như biệt thự cao cấp hay các phụ kiện lạ mắt theo từng phong cách mà gia chủ muốn đem vào nhà.

ghế kim loạiMẫu ghế được làm từ kim loại theo phong cách tân cổ điển tinh tế đến từng chi tiết

  • Bố trí nội thất biệt thự cao cấp

Bởi sự rộng lớn của không gian, thúc đẩy các KTS sáng tạo nhiều hơn, tạo nên nhiều ý tưởng thiết kế hơn. Vậy làm sao kết nối không gian, sắp xếp các món nội thất cao cấp hợp lý? Lúc này, bạn cần có một KTS cho riêng mình để tránh những tai hại trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.

thiết kế phòng khách đẹp

Phòng khách biệt thự cao cấp với gam màu sáng làm nền và màu nóng làm màu sắc chủ đạo nổi bật

Mỗi căn phòng có một chức năng riêng, nên bố trí nội thất đúng, đủ và đều, đảm bảo công năng, giữ được sự sang trọng, thoáng đãng trong không gian. Đừng đi quá đà, điều này chỉ gây nên sự mất cân bằng, rối mắt, làm cho phong cách thiết kế mà bạn lựa chọn trước đó sẽ thành thảm họa.

thiết kế nội thất phòng bếp đẹpBố trí nội thất đúng cách giúp không gian sống trở nên thú vị, thoải mái hơn

Đối với món đồ nội thất có kích thước khá lớn, bố trí thêm phụ kiện trang trí để tránh không gian bị trống trải, phân bổ một cách thống nhất, gọn gàng mang lại sự thoải mái, tiện nghi trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp.

Bộ bàn trà tiếp khách trong phòng ngủBộ ghế sofa và bàn trà trong phòng ngủ, nổi bật với gam màu xanh hiện đại

Nên chú ý đến từng chi tiết của ngôi biệt thự cao cấp, từ cách lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận vật liệu cho đến cách bố trí, sắp xếp. Tạo ra mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tràn đầy cảm hứng, để bất kỳ góc độ nào của không gian sống cũng đều có thể thu hút ánh nhìn của mọi người. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ý tưởng bố trí nội thất cho mỗi không gian, hãy cùng Mạnh Hệ đến với các mục tiếp theo bên dưới.

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cao cấp sang trọng hiện nay

  • Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cao cấp

Phòng khách luôn đóng vai trò ghi lại dấu ấn đầu tiên trong mắt mọi người, vậy làm thế nào bạn có thể làm cho nó trở thành một không gian chào đón thú vị của ngôi nhà? Khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cao cấp, hãy chắc rằng mọi thứ phải hài hòa với tổng thể của ngôi nhà về phong cách, màu sắc, ngoại thất và nội thất.

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điểnTổng thể không gian phòng khách biệt thự cao cấp đẹp hoàn hảo theo tỷ lệ vàng đặc trưng trong phong cách Cổ Điển

Hãy sử dụng những món đồ có kích thước lớn, có giá trị cao cấp đặt làm điểm nhấn ngay trung tâm phòng khách biệt thự cao cấp, để khi nhìn vào họ không khỏi trầm trồ về không gian nhà bạn.

kệ tivi ốp gạch giả gỗTủ tivi được sử dụng vách ốp gạch giả gỗ cổ xưa mộc mạc

Có nhiều kiểu trần nhà mà gia chủ có thể áp dụng cho thiết kế nội thất biệt thự cao cấp: trần gỗ, trần thạch cao thiết kế 3D hay tạo kiểu mái vòm,..dọc hai bên có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn downlight chạy dọc theo chiều dài ngôi nhà mang lại không gian tràn ngập ánh sáng, hiện đại.

Kệ tiviMẫu trần thạch cao giật cấp thả đèn chùm sang trọng cho phòng khách biệt thự cao cấp

Bố trí bộ ghế sofa lớn, bọc nệm cao cấp hoặc các bộ sofa gỗ sang trọng để tận hưởng sự thư giãn cùng gia đình vào mỗi buổi tối. Gia chủ có thể thiết kế thêm bàn trà, cafe hoặc bàn làm việc dành riêng để tiếp khách.

thiết kế nội thất phòng kháchBộ ghế sofa bọc nhung cao cấp luôn là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách biệt thự cao cấp

Lựa chọn nội thất cao cấp hay đồ trang trí đều phải chăm chút về chất lượng: mẫu bàn trang nhã, rèm cửa phải là loại vải dệt tốt nhất, bình hoa sứ hoặc pha lê sang trọng. Ngoài ra, ở phòng khách có thể trang trí thêm tiểu cảnh thiên nhiên, mang lại không gian thư thái, yên bình cho gia chủ.

tiểu cảnh giếng trờiTiểu cảnh trong nhà hướng thẳng lên giếng trời đem đến không gian thiên nhiên cho căn biệt thự

Biệt thự là nơi được lắp rất nhiều cửa, sử dụng cửa kính sẽ giúp ngôi nhà thông thoáng, thu hút ánh sáng tự nhiên tốt. Khi kết hợp đèn chùm ở giữa phòng, dễ dàng bắt được ánh sáng đẹp nhất kể cả ban ngày lẫn ban đêm.

sử dụng cửa kính trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấpSử dụng cửa kính trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cao cấp

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những hối hả, bận rộn suốt ngày dài. Cho nên yếu tố thoải mái, mềm mại luôn được ưu tiên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho biệt thự cao cấp.

Phòng ngủ master phong cách LuxuryHệ tủ quần áo cửa kính sang trọng, bên trong đi đèn led trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp của những bộ quần áo bạn yêu thích

không gian phòng ngủ masterGiường ngủ và tab đầu giường được đồng bộ chất liệu bọc nỉ nhung cao cấp

Để có được một căn phòng ngủ biệt thự cao cấp sang trọng, cần đảm bảo các yếu tố ánh sáng và màu sắc cân đối, hài hòa. Lựa chọn giấy dán tường sẽ giúp căn phòng bạn không còn lộn xộn bởi các mảng màu không đồng đều, hay các lỗi nhỏ trên tường.

giường ngủ bọc daTường phòng ngủ sử dụng giấy dán tường xi măng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian

phòng ngủ master tân cổ điểnPhòng ngủ Master biệt thự cao cấp theo phong cách tân cổ điển

Chính vì sự rộng rãi,thoải mái, không lo về diện tích nên đôi khi sẽ gặp rắc rối vì không biết phải bố trí nội thất phòng ngủ biệt thự cao cấp như thế nào. Vì thế, bạn nên có sự trợ giúp từ nhà thiết kế để gợi ý thêm về các mẫu trang trí cần có trong phòng.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cao cấpPhối hợp các màu sắc trong phòng ngủ biệt thự cao cấp một cách thích hợp mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ

Chọn giường ngủ, đèn treo tường, nệm hay thảm lông cho phòng ngủ biệt thự cao cấp đều phải có chất lượng tương xứng với nhau. Tính đồng bộ về giá trị nội thất mới thật sự thể hiện được sự sang trọng, cao cấp của chính gia chủ trong căn biệt thự.

rèm cửa 2 lớp cho phòng ngủ masterKhông gian phòng ngủ master biệt thự cao cấp phong cách hiện đại được nhiều gia chủ ưa thích

Thiết kế thêm bục đọc sách gần cửa sổ để bạn có thể dành thời gian riêng cho bản thân để hưởng thụ những phút giây yên tĩnh vào buổi tối chẳng hạn.

nội thất phòng ngủ đẹpBục ngồi đọc sách, thư giãn được bố trí gần cửa đón ánh sáng tự nhiên giúp bạn giải tỏa căng thẳng

  • Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự cao cấp

Không gian nhà bếp là nơi gia chủ có thể thỏa sức chế biến những món ăn ngon lành cho gia đình, sẽ tuyệt vời hơn nếu nơi đó có đầy đủ những thiết bị thông minh, tiện nghi giúp bạn san sẻ công việc bếp núc.

tủ bếp màu navyTủ bếp tân cổ điển màu xanh coban độc đáo (Nguồn: Internet)

Các thiết bị nhà bếp thông minh luôn là một "trợ thủ" đắc lực trong thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự cao cấp. Đặc biệt là sở hữu một tủ bếp hoàn hảo, giúp bạn lưu trữ các vật dụng, đồ dùng nhà bếp thêm gọn gàng, tiện nghi, ngăn nắp nhất.

tủ bếp chữ L hiện đạiHệ tủ bếp chữ L gỗ óc chó sang trọng, đây đủ tiện nghi giúp gia chủ nấu nướng thoải mái

Thiết kế tủ bếp chữ I bằng gỗ tự nhiên sơnTủ bếp chữ I bằng gỗ công nghiệp sơn, chạy panel cánh tủ đẹp tinh tế

tủ bếp đẹp gỗ acrylicTủ bếp chữ L gỗ công nghiệp màu xanh rêu mang cả 2 nét cổ điển và hiện đại

Bàn đảo bếp sẽ là một lựa chọn khá thú vị khi bạn muốn bố trí không gian bếp thông thoáng, thuận tiện hơn trong lúc nấu nướng. Đây là khu vực bạn có thể sắp xếp nguyên liệu sẵn trước khi chế biến thức ăn, chỗ để bày trí thức ăn sau khi nấu, thậm chí là chuẩn bị một vài món snack nhanh gọn để gia đình thưởng thức cùng nhau.

không gian phòng bếp lớnKhông gian tủ bếp và bàn ăn được ngăn cách bởi đảo bếp rất tinh tế

bàn đảo bếp tinh tếChiếc bàn đảo bếp có thể được bố trí thêm ghế ngồi để trở thành chiếc bàn ăn thứ hai đầy tiện lợi

bàn đảo bếp quầy barBàn đảo bếp ốp đá vân mây sang trọng

Được thiết kế từ những vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp, luôn được bao bọc bởi lớp phủ melamine sang trọng hay acrylic bóng gương đẹp tinh tế sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất phòng bếp biệt thự.

tủ bếp chữ L gỗ acrylicTủ bếp chữ L được làm từ gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương

>> 40+ Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp Đẳng Cấp Cho Không Gian Bếp Sang Trọng

>> Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Bếp - Tủ Bếp Đẹp, Tiện Nghi Dẫn Đầu Xu Hướng 2021

Bộ bàn ghế ăn chính là món đồ quan trọng thứ 2 bạn cần có trong không gian, đặc biệt đối với không gian rộng lớn như biệt thự cao cấp. Cân đối số lượng ghế, kiểu dáng sao cho phù hợp với mọi đối tượng trong nhà.

tủ bếp màu trắngBộ bàn ghế ăn mặt đá màu trắng sang trọng phong cách tân cổ điển thích hợp cho phòng bếp biệt thự cao cấp

Để tăng thêm sự thú vị cho không gian nhà bếp, thì việc bố trí thêm quầy bar mini, tủ rượu để gia tăng tình cảm gia đình cũng rất tốt.

Kích thước quầy bar rượu

Kích thước quầy bar rượu lớn phù hợp cho nhà phố, biệt thự cao cấp

  • Thiết kế nội thất các phòng chức năng khác trong biệt thự cao cấp

Còn gì hoàn hảo hơn khi thiết kế phòng làm việc ngay tại nhà mang lại niềm cảm hứng dồi dào, năng lượng làm việc tích cực cho các gia chủ. Hãy tạo một không gian thoải mái nhưng cũng không nên thiếu sự trang nghiêm để giữ được tinh thần siêng năng.

Thiết kế nội thất phòng làm việc view 1Phòng làm việc sang trọng cho gia chủ

Chân bàn làm việc mạ vàng cao cấpChân bàn làm việc mạ vàng cao cấp, đồng bộ với gam màu chủ đạo của không gian

Bên cạnh đó, việc bố trí thêm các phòng giải trí, phòng thể dục, phòng xem phim thu nhỏ hay phòng sinh hoạt chung trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp cũng là những ý tưởng khá hay ho để bạn tận dụng triệt để không gian biệt thự.

tầng áp mái biệt thựKhông gian phòng sinh hoạt chung được bố trí tiện nghi ấm cúng cho cả gia đình cùng quây quần mỗi tối

Không những thế, chúng cũng góp phần giúp ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi hơn, nâng tầm chất lượng cuộc sống khi sỡ hữu những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp dành riêng cho mỗi khu vực.

Lát sàn gỗ nhựa sân thượngKhông gian sân thượng biệt thự cao cấp được thiết kế thành khu vực sân vườn tổ chức các bữa tiệc nhỏ trong gia đình

Trên đây là những ý tưởng tuyệt vời về thiết kế nội thất biệt thự cao cấp mà chúng tôi gợi ý cho bạn, giúp bạn thực hiện hóa những mẫu thiết kế đẹp như mơ ngay từ hôm nay. Hãy lựa chọn một không gian sống chất lượng để thể hiện giá trị của chính bạn.

Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại TP HCM

Khi khách hàng tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, đòi hỏi người thiết kế nội thất phải am hiểu về phong cách thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, có gu thẩm mỹ phù hợp với gia chủ đặc biệt là thiết kế những món nội thất chất lượng, có giá trị tương xứng với ngôi biệt thự.

Tại Mạnh Hệ, chúng tôi có:

  • Đội ngũ thiết kế dày dạn, nhiệt huyết. Đội ngũ sản xuất lành nghề, hơn 18 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tự hào đã tư vấn thiết kế cho hàng trăm công trình không chỉ riêng TPHCM mà còn ở các địa bàn tỉnh như Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Đà Lạt,..bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

tư vấn nội thấtKhách hàng tới tư vấn tại văn phòng của Mạnh Hệ

  • Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trong nước những sản phẩm nội thất chất lượng, công ty nội thất Mạnh Hệ được trang bị thiết bị máy móc hiện đại với quy mô xưởng lên đến 1500m2 đặt tại TP HCM. Không thông qua bất kì cơ sở trung gian nào, đảm bảo giá tốt lên đến 30% cho khách hàng.

xưởng sản xuất thi công nội thấtNội thất Mạnh Hệ có xưởng thi công trực tiếp chuyên làm ra những món đồ nôi thất chất lượng nhất

  • Đồng thời, quy trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất trực tiếp tại xưởng TP HCM, sau đó tiến hành vận chuyển thi công tại công trình một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cho khách hàng.

Thi công lắp đặt nội thất tại nhà khách hàngThi công nội thất trọn gói tại Nội Thất Mạnh Hệ

  • Quy trình làm việc 5 bước rõ ràng, giúp nhân viên hiểu được mong muốn của gia chủ cho căn biệt thự, giúp khách hàng dễ dàng quan sát, theo dõi tiến độ dự án.

Quy trình thi công nội thất chi tiếtQuy trình thiết kế thi công nội thất biệt thự cao cấp trọn gói của Mạnh Hệ

Nếu bạn đang dự định chuyển đến một ngôi biệt thự hoặc xây một ngôi biệt thự, hãy chắc rằng đó là nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất, đảm bảo rằng bạn hoàn thành nội thất biệt thự tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ kèm theo những ƯU ĐÃI HẤP DẪN nhé!

 

Noithatmanhhe.vn