noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

101 Mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ giá rẻ nhất năm 2021

Giường tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, hoặc đôi khi chỉ là muốn thiết kế một không gian chung cho con cái. Nhiều người vẫn còn e ngại giường tầng sẽ thô làm phá hỏng không gian đẹp. Nhưng ngày nay, điều đó đã hoàn toàn được giải quyết, những chiếc giường tầng không những rất đẹp, trở thành điểm nhấn trong phòng mà còn có thêm nhiều chức năng sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nếu bạn không tin, hãy cùng Nội thất Mạnh Hệ khám phá hơn 100+ mẫu giường tầng từ đơn giản đến các mẫu giường tầng thông minh, tích hợp nhiều chức năng. Để có thể lựa chọn cho không gian phòng ngủ nhà mình một chiếc giường ưng ý nhé.

 

Giường tầng thủy thủ sáng tạo

Mẫu giường tầng thủy thủ sáng tạo, độc đáo đem đến sự thú vị cho các bé

phòng ngủ con gái màu trắng

Mẫu giường tầng màu trắng cho bé trai bằng gỗ tự nhiên sơn trắng

giường tầng xe oto

Mẫu giường tầng kiểu dáng xe ôtô cho 2 bé trai

giường tầng phòng ngủ trẻ em

Thiết kế giường tầng cho phỏng ngủ 2 bé gái dễ thương

giường tầng màu hồng và xanh

Giường tầng với gam màu pastel nhẹ nhàng cho bé gái

giường tầng trẻ em

Mẫu giường tầng cho người lớn bằng gỗ sồi tự nhiên sơn trắng sang trọng

giường tầng hiện đại

Mẫu giường 2 tầng cho người lớn sơn màu xanh hiện đại, sang trọng

Đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ được sở hữu bản vẽ thiết kế nội thất MIỄN PHÍ khi thi công nội thất phòng ngủ trẻ em trọn gói, cùng buổi tư vấn MIỄN PHÍ với các chuyên gia thiết kế khi chọn vật liệu và sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn vô cùng nhiệt tình để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong quá trình hoàn thiện nội thất không gian sống gia đình.

>> Xem thêm hơn 100+ Mẫu giường tầng đẹp tại: 

https://noithatmanhhe.vn/giuong-tang

noithatmanhhe.vn