noithatmanhhe’s diary

Nội thất Mạnh Hệ là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thư chuyên nghiệp có 18 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp quy mô 1400m2 luôn được chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại n

TOP 99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 1 Phòng Ngủ Đẹp

Đặc điểm chung cư 1 phòng ngủ

Chung cư 1 phòng ngủ thường có diện tích dao động từ 35 tới 50m2, thuộc dạng chung cư mini được thiết kế khá tối ưu, tiện nghi và giá thành rẻ vì vậy đối tượng khách hàng cũng trở nên đa dạng hơn. Không chỉ có những cặp vợ chồng trẻ yêu thích mẫu chung cư 1 phòng ngủ này, mà ngay cả những người độc thân, hay bạn bè muốn sống trong không gian tiện nghi cũng có thể thiết kế để sống cùng nhau.

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp hiện đại, sang trọng

Bố cục chung cư 1 phòng ngủ thường được chia gồm 1 phòng khách liền bếp, 1 phòng ngủ, 1 toilet. Đối với những căn có diện tích trên 45m2 có thể bố trí phòng ngủ rộng rãi, hoặc thêm phòng làm việc, phòng thay đồ hoặc phòng đọc sách tùy theo sở thích của mỗi người.

>>> Xem báo giá thiết kế nội thất cập nhật mới nhất.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Xác định được phong cách thiết kế

Ngay từ đầu bạn nên hình thành được phong cách thiết kế nội thất cho chung cư 1 phòng ngủ bằng cách tìm hiểu rõ các kiểu phong cách thiết kế. Từ đó dựa vào sở thích, cá tính của các thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm ý tưởng mới cho không gian nội thất nhà mình.

Thiết kế nội thất đa dạng phong cách

Xác định được phong cách ngay từ đầu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ cũng sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng tùy vào sở thích của gia chủ, và một số phong cách được khách hàng ưa chuộng có thể kể đến như:

  • Phong cách thiết kế nội thất hiện đại
  • Phong cách thiết kế tân cổ điển
  • Phong cách thiết kế nội thất cao cấp

Phong cách thiết kế còn phụ thuộc nhiều vào chi phí mà bạn muốn đầu tư cho căn hộ chung cư 1 phòng ngủ của mình. Theo kinh nghiệm của Nội thất Mạnh Hệ, hầu hết các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ mà chúng tôi đã thực hiện đều theo phong cách hiện đại – trẻ trung. Còn số ít chủ căn hộ là người trung tuổi hoặc doanh nhân thường sẽ chọn phong cách tân cổ điển sang trọng.

Lựa chọn màu sắc và bố trí ánh sáng hợp lý

Đối với những căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ thì yếu tố màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cần phải lưu ý sự tương quan giữa các đồ vật xung quanh với nhau từ kích thước cho tới màu sắc nhằm đảm bảo tính đồng nhất và hài hòa nhất. Hãy lựa chọn những đồ nội thất có gam màu sáng như kem, trắng, xanh,...sẽ góp phần làm cho căn hộ chung cư 1 phòng ngủ trở nên tinh tế và hiện đại.

Tối ưu ánh sáng cho căn hộ chung cư 1 phòng ngủ

Cần tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để căn hộ 1 phòng ngủ trở nên thoáng đãng

Bên cạnh tận dụng ánh sáng tự nhiên, việc bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trong thiết kế chung cư 1 phòng ngủ hợp lí cũng có tác dụng hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa đấy.

Ưu tiên lựa chọn những mẫu nội thất thông minh, đa năng

Bố trí nội thất một cách thông minh và gọn gàng là một cách tuyệt vời để giúp căn hộ 1 phòng ngủ của gia đình bạn vừa tiết kiệm không gian, vừa giúp cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi và thuận lợi hơn.

phòng ngủ xanh mint

Những loại giường ngủ có hộc kéo, giường ngủ liền tủ quần áo,..là những nội thất đa năng giúp bạn tối ưu diện tích sử dụng

Nội thất thông minh là sự sáng tạo tuyệt vời từ những nhà thiết kế nhằm tích hợp nhiều công năng vào trong một sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được không gian cũng như tiền bạc.

Tạo nhiều không gian mở thoáng đãng

Không gian mở vô cùng quan trọng với mọi ngôi nhà, đặc biệt là đối với những ngôi nhà chung cư 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ. Các không gian phòng khách liền bếp, phòng ngủ liền phòng khách, phòng ngủ liền phòng thay đồ... của căn hộ chung cư 1 phòng ngủ được phân tách không rạch ròi bằng những tông màu khác nhau hay những vách ngăn CNC là điểm mấu chốt tạo nên một không gian mở, liền kề.

tổng quan không gian phòng khách liền bếp

Phòng khách liền bếp là 1 một trong những ý tưởng không gian mở đem đến sự thoáng đãng cho chung cư nhỏ 1 phòng ngủ

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-1-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-2-phong-ngu

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp: 

https://noithatmanhhe.vn/chung-cu-3-phong-ngu